Hỗ trợ trực tuyến
phone-tổ chức sự kiện sài gòn0935 727 663
Gọi ngay
Nhắn tin

TOP 10 công ty cung cấp PG chuyên nghiệp tại TPHCM


TOP 10 CÔNG TY CUNG CẤP PG CHUYÊN NGHIỆP TẠI TPHCM

 

Công ty cung cấp PG chuyên nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh là nhu cầu tìm kiếm cấp thiết của khách hàng khi cần quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến khách hàng mục tiêu của mình. PG sự kiện là gương mặt đại diện cho phía doanh nghiệp thực hiện tổ chức sự kiện. Họ sẽ thay mặt công ty chào đón và giúp đỡ các khách mời trong từng sự kiện.

PG là tên gọi viết tắt của Promotion Girl có nghĩa là những người hỗ trợ phát triển, xúc tiến, giới thiệu, quảng bá, PR cho sản phẩm. Với một đội ngũ PG có ngoại hình xinh đẹp, cử chỉ thân thiện sẽ giúp cho các khách mời có những ấn tượng tốt đối với phía doanh nghiệp. Đồng thời đây cũng là yếu tố quan trọng khẳng định tầm vóc và chất lượng của sự kiện được tổ chức. Bên cạnh đó, với sự xuất hiện của các PG xinh đẹp, thân hình cân đối sẽ tạo nên sức hút đối với các khách hàng hay giới truyền thông nhiều hơn.

 

cung cấp pg sài gòn light

 

Cùng tìm hiểu Top 10 công ty cung cấp PG chuyên nghiệp, uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh

 

1. Công ty TNHH Tổ chức sự kiện Sài Gòn Light

Là một đơn vị hoạt động đầu ngành trong lĩnh vực cung cấp nhân sự, Sài Gòn Light event được tin yêu và lựa chọn của nhiều khách hàng bởi sự thâm niên trong ngành, chất lượng dịch vụ và đội ngũ nhân sự luôn sẵn sàng với chi phí tiết kiệm và cung cấp hợp lý nhất.  Đến với Sài Gòn Light event quý khách hàng sẽ tìm thấy dịch vụ PG chuẩn cùng bảng giá PG được gợi ý cơ bản trong bài quản cáo CUNG CẤP PG trên website Sài Gòn Light để có cái nhìn tổng quát an tâm khi lựa chọn dịch vụ tại đơn vị này.

Tại công ty tổ chức sự kiện Sài Gòn Light, một doanh nghiệp trẻ, năng động luôn sẵn sàng cung cấp một đội ngũ PG chuyên nghiệp dồi dào, trung thành, gắn bó cùng Sài Gòn Light xây dựng niềm tin tốt nhất cho khách hàng. Không những thế với kỹ năng và kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, nhân sự do Sài gòn Light cung cấp có thể tham gia cùng quý khách hàng trong việc tư vấn giới thiệu sản phẩm, hổ trợ bán hàng, làm Model ảnh, người mẫu ảnh, tương tác hỗ trợ khách hàng khách mời một cách nhiệt huyết, tận tâm nhất.

Từ những thông tin khách hàng yêu cầu, bộ phận tiếp nhận - nhân viên Sài Gòn Light sẽ liên hệ tư vấn, trả lời hoặc gửi báo giá sớm nhất về dịch vụ cung cấp PG sự kiện mà quý khách hàng đang cần để khách hàng nắm bắt thông tin và nhận báo giá kèm những hồ sơ PG chuyên nghiệp, phù hợp nhất với dịch vụ của mình.

Sài Gòn Light luôn luôn mở rộng những dịch vụ của mình nhằm kịp thời đáp ứng các giải pháp nhân sự và tổ chức sự kiện cho mỗi khách hàng, do đó việc cung cấp PG chuyên nghiệp với vóc dáng chuẩn và ngoại hình xinh xắn là mục tiêu mà Sài Gòn Light luôn hướng tới để khách hàng không thất vọng với doanh nghiệp của mình. Công ty sự kiện Sài Gòn Light cung cấp PG hỗ trợ sự kiện trong các chương trình như

-         PG làm lễ tân

-         PG hỗ trợ sự kiện khai trương, khánh thành

-         PG hỗ trợ chương trình ra mắt sản phẩm mới

-         PG hội thảo tại các hội chợ, triễn lãm

-         PG sampling sản phẩm

-         PG bán hàng

-         PG roadshow

-         PG motoshow

-         PG làm mẫu ảnh,...

Chỉ cần khách hàng đang cần một dịch vụ cung PG chuyên nghiệp giá rẻ, cạnh tranh thì tin rằng Sài Gòn Light sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mục tiêu cuối cùng của quý khách.

Ngoài dịch vụ cung cấp PG chuyên nghiệp, Sài Gòn Light còn cung cấp, cho thuê thiết bị sự kiện hiện đại giá rẻ với hàng nghìn thiết bị chuyên dụng phục vụ sự kiện và nhận tổ chức sự kiện trọn gói mang đến sự thành công và hài lòng cho quý khách hàng dù khó tính nhất.

 

2. Công ty PG World

Công ty PG World chuyên cung cấp người mẫu chuyên nghiệp tại TP.HCM, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, PG World hiểu được trong các sự kiện lớn, nhân sự chuyên nghiệp là một mảng quan trọng và không thể thiếu. Công ty PG World cung cấp người mẫu nam, người mẫu nữ, model trong các sự kiện biểu diễn thời trang, chụp hình sản phẩm, quay phim, quảng cáo, các chiến dịch khuyến mại, quảng bá thương hiệu, hội chợ thương mại...

Với đội ngũ model và người mẫu có nhiều năm kinh nghiệm trên các sân khấu lớn, Công ty PG World cam kết sẽ mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đến từng chương trình. PG World dễ dàng có thể giúp bạn tạo ấn tượng với khách hàng chỉ đơn giản bằng cách sử dụng dịch vụ cung cấp người mẫu của chúng tôi cho chiến dịch quảng cáo, sự kiện sắp tới của bạn.

 

3. Công Ty Truyền Thông Sự Kiện Rạng Danh Việt

Bạn muốn tìm một số lượng lớn người mẫu đẹp và PG chuyên nghiệp cho các “buổi dùng thử sản phẩm” tại các siêu thị, lễ khai trương, hội nghị-hội thảo khách hàng... hãy đến đơn vị cung cấp người mẫu đẹp, PG chuyên nghiệp Rạng Danh Việt.

 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong các tổ chức sự kiện và nhân sự sự kiện, Rạng Danh Việt hiểu được trong các buổi sự kiện lớn, thì nhân sự nói chung và người mẫu đẹp PG chuyên nghiệp nói riêng là một bộ phận cần thiết và không thể thiếu, Rạng Danh Việt sẽ cung cấp cho bạn PG và người mẫu chuyên nghiệp nhất. 


Đối với mỗi chương trình, Công Ty Truyền Thông Sự Kiện Rạng Danh Việt đều có sup giám sát người mẫu, PG để khách hàng yên tâm trong quá trình làm việc. Người mẫu và PG của chúng tôi không chỉ có ngoại hình đẹp, chiều cao lý tưởng, làm việc nghiêm túc và linh hoạt xử lý tình huống luôn được Rạng Danh Việt chú trọng để mang đến cho quý khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất.

 

4. Công ty người mẫu Á Châu

Công ty người mẫu Á Châu đã cho ra đời dịch vụ cung cấp người mẫu, model để đáp ứng cho nhu cầu cần người mẫu, model ở các sự kiện chương trình event lớn.

Với kinh nghiệm lâu năm và uy tín nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sự kiện truyền thông, cũng như đào tạo người mẫu, cung cấp người mẫu, Người mẫu được Á Châu tuyển chọn từ những người mẫu nhiều năm kinh nghiệm nhiệt huyết với nghề, nhân sự chuyên nghiệp cho các sự kiện chuyên nghiệp. Công ty người mẫu Á Châu mang đến cho khách hàng những lựa chọn phong phú về người mẫu, model giá thành hợp lý và chất lượng nhất.

Dịch vụ chất lượng: Người mẫu của công ty người mẫu Á Châu đến từ khắp các nước trên thế giới, với mọi màu da, chiều cao, tùy theo tiêu chí của khách hàng lựa chọn.

Giá cả hợp lý: Không chỉ đáp ứng yêu cầu về chất lượng, Á Châu cũng hướng tới một khung dịch vụ tiết kiệm và chi phí ưu đãi cho khách hàng. Tư vấn các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng. Đảm bảo sự kiện của bạn diễn ra thành công, tốt đẹp.

 

5. Công ty TNHH giải pháp sự kiện Vietsky

Công ty TNHH giải pháp sự kiện Vietsky chuyên cung cấp người mẫu chuyên nghiệp tại TP.HCM, Vietsky đã xây dựng một đội ngũ người mẫu nam nữ thuần thạo nghề nghiệp để cung ứng kịp thời cho thị trường. Hệ thống người mẫu tại Vietsky là tổng hợp các phân khúc rõ ràng và chuyên việc cho từng nhu cầu cụ thể của khách hàng.

Vietsky cung cấp bao gồm: người mẫu ảnh, người mẫu áo cưới, người mẫu tiêu dùng, người mẫu catwalk, người mẫu đóng phim, kịch, người mẫu nhân dung, người mẫu ngoại cảnh... việc phân khúc rõ ràng Vietsky tạo nên một hệ thống chỉnh chu, chuyên nghiệp từ khâu chọn, đào tạo và hướng dẫn công việc đến khách hàng một cách tận tình, chu đáo nhất. Với nét tiêu biểu thuận lợi này sẽ giúp khách hàng dễ dàng xác định một đối tượng người mẫu mình cần lựa chọn với mức chi phí cực kỳ hấp dẫn và hoàn toàn hài lòng với đội ngũ nhân viên được Vietsky cung cấp.Công ty PG Á Đông

Công ty PG Á Đông là một công ty tiên phong trong lĩnh vực cung cấp người mẫu PG, PB tại Hà Nội, tới nay PG Á Đông đã có mặt tại TP.HCM và các tỉnh thành trên toàn quốc. Từ hàng ngàn hồ sơ người mẫu, PG Á Đông chọn lọc qua nhiều tiêu chí như người mẫu, PG thân thiện, nhanh nhẹn, có chiều cao cân nặng chuẩn, PG ngoại hình xinh đẹp… sẽ đáp ứng được tất cả các yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự PG Á Đông luôn tập trung không ngừng phát triển để mang tới đối tác khách hàng dịch vụ PG chất lượng, chuyên nghiệp nhất. PG Á ĐÔNG đã chọn lọc nhân sự mẫu với hình ảnh đẹp, chất lượng chuyên nghiệp, phong cách giao tiếp tự tin, thân thiện sẽ làm hài lòng quý khách.

 

6. PG Nét Đẹp Việt

Trong tất cả các sự kiện, khâu chào đón, tiếp khách vô cùng quan trọng, là ấn tượng ban đầu cũng như ấn tượng sâu sắc nhất tới khách hàng. Bởi vậy, trong các sự kiện lớn nhỏ, không thể thiếu đội ngũ PG lễ tân xinh đẹp, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ khách tới tham dự sự kiện. Công ty TNHH Dịch Vụ PG Nét Đẹp Việt chuyên cung cấp PG, PB, cho thuê pg lễ tân tại thành phố Hồ Chí Minh, tổ chức roadshow, tổ chức sự kiện, cung cấp thiết bị sự kiện.

Với đội ngũ PG lễ tân đông đảo, xinh đẹp cùng tác phong làm việc chuyên nghiệp, PG Nét Đẹp Việt chắc chắn sẽ mang lại thành công cho sự kiện của quý khách. Dịch vụ cho thuê pg lễ tân tại HCM của PG Nét Đẹp Việt luôn đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách.

PG Nét Đẹp Việt luôn có đôi ngũ PG lễ tân đông đảo, sẵn sàng phục vụ quý khách, đội ngũ PG được tuyển chọn, đồng thời được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, chắc chắn dịch vụ cho thuê pg lễ tân của PG Nét Đẹp Việt sẽ mang tới sự hài lòng của quý khách, góp phần vào sự thành công của chương trình sự kiện.

 

7. Hoàng Phát Event

Hoàng Phát Event là đơn vị chuyên cho thuê nhân sự chuyên nghiệp, cho thuê PG , cung cấp PG, cho thuê người mẫu Việt, cho thuê người mẫu tây, cho thuê pg pb, cho thuê nhóm múa, nhóm nhảy, cho thuê ban nhạc. Cung cấp cho thuê tất cả các thiết bị cần thiết cho sự kiện như cho thuê âm thanh ánh sáng, cho thuê bàn ghế, cho thuê sân khấu, thảm đỏ, nhà lều, nhà bạt không gian...

Hoàng Phát Event chuyên cho thuê PG, cung cấp PG tại TPHCM và các tỉnh lân cận với đội ngũ người mẫu, những PG, PB, Model chuyên nghiệp đã từng tham gia rất nhiều những chương trình sự kiện khai trương khánh thành, event hội nghị.

Dịch vụ cho thuê PG - cung cấp cho thuê PG chuyên nghiệp của Hoàng Phát được chú trọng, những PG, người mẫu, Model đều được Hoàng Phát Event lựa chọn rất kĩ lưỡng, từ ngoại hình xinh đẹp, chiều cao tốt cho đến phong cách tác phong làm việc chuyên nghiệp, có khả năng ứng biến và giao tiếp tốt với khách hàng.

Cộng thêm kinh nghiệm làm việc với nghề Event trong nhiều năm, Hoàng Phát Event tự tin dịch vụ cho thuê PG, người mẫu, Model của Hoàng Phát Event sẽ góp phần vào thành công cho chương trình của quý khách.

Quý khách có nhu cầu thuê PG chào khách, PG đón khách, PG chạy roadshow, PG hội chợ triển lãm, PG tham gia Motoshow, PG chụp hình với siêu xe...

 

8. Công Ty Cổ Phần Phan Đăng

PG (promotion girl) là những người mẫu, nhân viên quảng cáo, tiếp thị, lễ tân thực hiện các dịch vụ quảng cáo trực tiếp cho một sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu, bằng cách trực tiếp tương tác với người tiêu dùng tiềm năng. Với sự phát triển và ảnh hưởng của sức mạnh truyền thông, các công ty mong muốn sản phẩm và dịch vụ của mình có thể đến được với cộng đồng một cách thân thiện và để lại nhiều ấn tượng nhất. Vì vậy hầu hết các công ty sẽ chọn những PG thích hợp, trước tiên là tạo ấn tượng và thu hút mọi người vào sản phẩm hay là dịch vụ của mình. Việc sử dụng các nhân sự PG là một trong những cách hiệu quả nhất để quảng cáo và truyền thông. Và Phan Đăng tự hào là đơn vị cung cấp-cho thuê PG chuyên nghiệp. Phan Đăng cung cấp, cho thuê PG ở hầu hết tất cả các lĩnh vực, các chương trình lớn nhỏ khác nhau:

Cung cấp, cho thuê PG hội chợ, triển lãm

Cung cấp, cho thuê PG lễ tân

Cung cấp, cho thuê PG cắt băng khánh thành, khai trương,động thổ

Cung cấp, cho thuê PG thực hiện chương trình roadshow

Cung cấp, cho thuê PG sampling, giới thiệu sản phẩm

 

10. Công Ty PR Việt

Trước khi vào chương trình sự kiện ấn tượng ban đầu của công ty vô cùng quan trọng, bởi đó là bộ mặt công ty ảnh hưởng đến diện mạo công ty ngay từ lần đầu khách hàng nhìn vào công ty. Do đó, nhân viên lễ tân ngày càng được nhiều công ty chú trọng hơn cả về ngoại hình, giao tiếp cũng như cách phục vụ khách hàng. Lễ tân vui vẻ đón khách, giao tiếp tốt, ngoại hình xinh xoắn sẽ tạo được ấn tượng tốt cho khách hàng là lợi thế công ty khi tổ chức sự kiện đặc biệt là các sự kiện có ý nghĩa quan trọng đến công ty. Công ty PR Việt có dịch vụ cho thuê lễ tân chuyên nghiệp tại TpHCM. Sứ mạng đặc biết và quan trọng nhất của lễ tân khi thực hiện sự kiện đó là làm cho khách mời cảm nhân được sự chào đón nồng nhiệt, hiếu khách thoải mái trong suốt thời gian chương trình diễn ra.

PR chuyên cho thuê lễ tân hỗ trợ các doanh nghiệp thực hiện các sự kiện như: khai trương, khánh thành, động thổ, hội nghị tri ân khách hàng, họp báo, giới thiệu sản phẩm… Dịch vụ cho thuê lễ tân PR việt cam kết cung ứng lễ tân ngoại hình xinh đẹp, kỹ năng giao tiếp khách hàng chuyên nghiệp mang lại hiệu quả cao cho sự kiện và mang ấn tượng tốt đến khách mời.

Trên đây là những thông tin chia sẽ về Top 10 công ty cung cấp PG chuyên nghiệp, giá tốt tại tphcm. Quý khách hàng có thể tham khảo, lựa chọn để phù hợp với mục tiêu sử dụng của mình.

 

 

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status