Hỗ trợ trực tuyến
phone-tổ chức sự kiện sài gòn0935 727 663
Gọi ngay
Nhắn tin

TOP 10 TRÒ CHƠI GALA DINNER VUI LẦY


TOP 10 TRÒ CHƠI GALA DINNER VUI LẦY NHẤT

 

Giới thiệu đến các nhà tổ chức trò chơi top 10 trò chơi dành cho gala dinner phù hợp nhất, tạo được không khí vui lầy và được cập nhật mới gần đây. Mỗi trò chơi sẽ mang lại ý nghĩa, mức độ trải nghiệm niềm vui khác nhau và tạo nên cao trào, đỉnh điểm của nụ cười của tất cả mọi người.

Trong các đoàn thể, doanh nghiệp, trường học hay bất cứ tổ chức tập thể nào cũng sẽ có những buổi Gala dinner đó là một buổi tiệc tối được tổ chức một cách thoải mái, thư giãn nhất dành cho tất cả mọi người tham dự và cùng tham gia các trò chơi, giao lưu với nhau. Đó cũng là một trong những sự kiện nhằm thúc tạo nên không khí hòa nhập vui vẻ và thúc đẩy văn hóa của đoàn thể, doanh nghiệp.

 

top 10 trò chơi team building vui lầy lội nhất

 

Sự kiện Gala dinner thường mang mục đích tiệc liên hoan cuối năm, chương trình du lịch, chào đón năm mới, gặp mặt, tri ân khách hàng, nhằm mục đích ăn mừng, khen thưởng, giới thiệu sản phẩm….Vì vậy các buổi Gala dinner luôn được các doanh nghiệp luôn quan tâm và chú trọng trong từng chi tiết trong quy trình tổ chức sự kiện này. Gala dinner mang ý nghĩa rất lớn cho các công ty tạo nên thương hiệu uy tín trước mặt khách hàng, đối tác.

 

Để góp phần tạo nên sự thành công cho sự kiện quan trọng này, các hoạt động giải trí luôn được quan tâm nhằm mục đích tạo nên không khí sôi động, khuấy động bầu không khí thêm náo nhiệt và gắn kết khách hàng với nhau trong xuyên suốt quá trình tham dự buổi tiệc.

Cùng tìm hiểu Top 10 trò chơi gala dinner vui lầy nhất:

 

1. Chuyển bóng

Thời gian: 10 phút

Số lượng người tham gia: chia thành 6 người chơi mỗi đội (số người chơi phải chẳn)

Dụng cụ: 1 quả bóng, 1 cái ghế

Cách chơi: ghế được đặt ngửa lên để ở vị trí cuối vạch làm đích đến. 2 bạn trong đội chơi quay lưng về phía nhau quả bóng được đặt ở giữa, 2 thành viên giữ chặt bóng bằng lưng và từ từ di chuyển đến đích làm sao để cho bóng vào trong ghế là tính 1 điểm. Trong thời gian quy định đội nào có nhiều điểm hơi là đội chiến thắng.

 

top 10 trò chơi team building vui lầy lội nhất

 

2. Ai nhanh sẽ thắng

 Thời gian: khoảng 10 phút

Số lương người tham gia: 6 người- chia thành 2 cặp (1 nam 1 nữ)

Dụng cụ: bia chai, khăn bịt mắt

Cách chơi: Bạn nam sẽ cổng bạn nữ trên vai. Bạn nữ sẽ bị bịt mắt lại và cầm chai bia (đã khui nắp – số lượng bia có thể linh động ít hay nhiều) cho bạn nam uống. 

Đội nào uống bia hết nhanh nhất là đội thắng cuộc. Lưu ý bạn nam không được chạm tay vào chai bia và không được hướng dẫn cho bạn nữ bằng lời nói.

 

top 10 trò chơi team building vui lầy lội nhất

 

3. Đố vui có thưởng

Thời gian: không giới hạn

Số lượng người tham gia: Không giới hạn, càng đông càng vui

Dụng cụ: nhạc sôi động

Cách chơi: Người tham gia đứng trong 1 vòng tròn được vẽ sẵn tất cả nhảy theo nhạc, MC đọc câu hỏi và chỉ bất kỳ người chơi nào đứng trong vòng trả lời câu hỏi. Nhưng vừa trả lời vẫn phải vừa nhúng nhảy theo nhạc, sai thì bị loại. Ai ở lại cuối cùng là người chiến thắng.

 Lưu ý lúc trả lời nếu dừng lại là không được tính phải trả lời lại đáp án khác, nhảy ra khỏi vòng thì cũng bị loại.

 

4. Bước nhảy điêu luyện

Thời gian: Từ 10 – 15 phút

Số lượng người tham gia: mỗi đội chia 2 thành viên 1 nam 1 nữ

Dụng cụ:  Giấy A1; Âm nhạc sôi động

Cách chơi: mỗi cặp sẽ đứng trên 1 tờ giấy A1 trải trên sàn và nghe tiếng nhạc sôi động và nhảy những điệu nhảy tự do. Khi nhạc ngừng là người chơi phải đứng im trong phạm vi tờ giấy. Tăng cấp độ khó bắng cách gấp đôi tờ giấy theo từng vòng. Đôi nào vẫn còn trụ lại cuối cùng là đội chiến thắng.

 

top 10 trò chơi team building vui lầy lội nhất

 

5. Hứng bóng

Thời gian: khoảng 10p

Số lượng người tham gia: số người chơi chẳn chia thành các cặp

Dụng cụ: bóng bàn, chậu nhựa

Cách chơi: Thành viên mỗi đội đứng cách nhau 2m. Bạn nam kẹp chậu nhựa vào giữa hai chân, bạn nữ làm cách nào để ném bóng vào xô nhựa, hoặc bạn nam có thể di chuyển để đón bóng từ bạn nữ trong phạm vi cho phép. Mỗi bóng vào chậu là 1 điểm. Đội nào nhiều điểm hơn là đội chiến thắng

Lưu ý: bạn nữ không được di chuyển

 

top 10 trò chơi team building vui lầy lội nhất

 

6. Bịch mắt ăn chuối

Thời gian: Không giới hạn

Số lượng người tham gia:  6 người – chia thành 3 đội , mỗi đội là 1 nam và 1 nữ

Dụng cụ: quả chuối, khăn bịt mắt.

Cách chơi: 6 bạn nam sẽ bị bịt mắt lại. Ban tổ chức phát cho 3 bạn nữ 3 quả chuối. Nam và nữ đứng cách nhau 6-8m. Bạn nữ đứng ở đầu vạch xuất phát di chuyển về phía 3 bạn nam từ từ lột chuối và khi đến gần đích sẽ đút cho 3 bạn nam ăn. Cặp nào ăn chuối nhanh nhất là cặp chiến thắng.

 

top 10 trò chơi team building vui lầy lội nhất

 

7. Đập bóng bay

Thời gian: không giới hạn thời gian

Số lượng người tham gia: chia thành đội 2 người 

Dụng cụ: bong bóng được bơm sẵn

Cách chơi: Thành viên nam trong đội ngồi sẵn trên ghế, đặt quả bóng lên đùi. Khi có hiệu lệnh của ban tổ chức, thành viên nữ đứng tại vạch xuất phát cách 3m. Bạn nữ phải chạy thật nhanh đến ngồi vào quả bóng làm sao cho quả bóng vỡ. Cặp nào làm vỡ bóng trước là đội chiến thắng

Lưu ý: không dùng tay

 

top 10 trò chơi team building vui lầy lội nhất

 

8. Đưa thun về đích

Thời gian: 7 phút

Chuẩn bị: cây tăm, dây thun

Số lượng người tham gia: 5 -10 người (chia thành 2 nhóm)

Cách chơi:  Người chơi trong nhóm xếp thành 1 hàng dọc và mỗi người ngậm 1 chiếc tăm, tiếp theo người người chơi đầu tiền sẽ nhận 1 chiếc thun từ ban tổ chức. Sau đó người chơi sẽ sử dụng cái tăm ngậm trên miệng chuyền cho người đằng sau cứ như vậy cho đến hết hàng. Đội nào chuyền thun nhanh nhất sẽ là đội chiến thắng

Lưu ý: không dùng tay, nếu trong quá trình chơi mà thun bị rời ra ngoài đội đó phải thực hiện lại từ đầu.

 

top 10 trò chơi team building vui lầy lội nhất

 

9. Chăm sóc vườn cây

Thời gian: 10 phút

Người tham gia: mỗi đội chơi là cặp nam nữ

Dụng cụ: ống hút cắt theo hình dạng những con sâu, keo 2 mặt.

Cách chơi: Nam đứng tại chỗ.đóng giả 1 cái cây, đính 10 con sâu bằng keo hai mặt trên quần, áo của bạn nam. Nữ bịt mắt làm nhiệm vụ bắt sâu. Khi nào bắt hết 10 con sâu là hoàn thành trò chơi. Đội nào nhanh nhất là đội chiến thắng

Luật chơi: Bạn nữ sẽ được nhìn vị trí những con sâu tầm 5 giây và bạn nữ cũng bị bịt mắt.

 

top 10 trò chơi team building vui lầy lội nhất

 

 10. Ghế thuộc về ai

Thời gian: không giới hạn

Người tham gia: 8-10 người

Dụng cụ: âm nhạc sôi động và ghế ngồi chuẩn bị ít hơn người chơi

Cách chơi: các thành viên tham gia trò chơi đứng xung quanh ghế. MC bật nhạc lên và mọi người cùng nhảy với nhau xung quanh cái ghế nhưng đảm bảo ai cũng cách ghế khoảng 1m. Nhạc dừng lại bất cứ lúc nào và nhiệm vụ của các thành viên là phải nhanh chóng tìm cho mình 1 cái ghế. Ai không tìm được sẽ bị phạt và bị loại

Người thắng cuộc là người ở lại cuối cùng.

 

top 10 trò chơi team building vui lầy lội nhất 

 

 

Trên đây là nội dung chia sẻ top 10 trò chơi phổ biến, phù hợp với các sự kiện Gala Dinner dành cho tập thể. Để có 1 sự kiện , một đêm gala dinner thành công hơn, bạn cần quan tâm , xác định rõ các nội dung sau:

-  Xác định rõ mục đích của doanh nghiệp

- Thời gian và địa điểm tổ chức

-  Lên kịch bản chi tiết cho Gala Dinner

-  Người dẫn chương trình, hoạt náo trò chơi,…

 

Hoặc cần tư vấn và hỗ trợ nhiều hơn, chi tiết hơn, quý khách hàng có thể kết nối ngay với đội ngũ tư vấn viên của công ty sự kiện Sài Gòn Light để được tư vấn, gợi mở các ý tưởng tổ chức và chuẩn bị. Chúng tôi tin rằng ekip thực hiện cùng với dịch vụ cho thuê MC dẫn gala dinner chuyên nghiệp tại Sài Gòn Light sẽ không làm quý khách hàng thất vọng.

Liên hệ: 0931718939 ( có zalo) – 0935 727 663( có zalo)  – 0768 687 666( có zalo)

Email: sukiensaigonlight@gmail.com – sglight.event@gmail.com

 

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status