Hỗ trợ trực tuyến
phone-tổ chức sự kiện sài gòn0935 727 663
Gọi ngay
Nhắn tin

Phân biệt giữa hội nghị và hội thảo


PHÂN BIỆT GIỮA HỘI NGHỊ VÀ HỘI THẢO

 

Tổ chức hội nghị - hội thảo là cơ hội để các Công ty, Doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu với khách hàng và đối tác, trao đổi thông tin, thu thập ý kiến từ phía khách hàng. Đồng thời quảng bá hình ảnh và thương hiệu của Công ty, Doanh nghiệp, tìm kiếm thị trường và tạo kênh phát triển sản phẩm. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ khái niệm và phân biệt được thế nào là hội nghị và thế nào là hội thảo. Nào hãy cùng Sài Gòn Light tìm hiểu vấn đề này nhé.

 

Tổ chức hội nghị hội thảo chuyên nghiệp

 

Tổ chức hội nghị - là một buổi họp có kế hoạch, có chủ đề để mọi người cùng trao đổi, bàn bạc công việc,….

Tổ chức hội thảo là cuộc thảo luận về một số vấn đề mang tính khoa học, lý luận và thực tiễn đang đặt ra. Mục đích của hội thảo là làm sáng tỏ cơ sở của vấn đề, đề xuất, kiến nghị hoặc dự báo xu hướng theo cơ sở khoa học.

 

Tổ chức hội nghị - hội thảo chuyên nghiệp thường có sự góp mặt của các chuyên gia đầu ngành, nhà khoa học trong lĩnh vực, các nhà lãnh đạo, nhà quản lý, thương nhân, nhà hoạt động xã hội,…. Thông tin, nội dung trong hội nghị thường sẽ trở thành định hướng để giải quyết những khó khăn đang diễn ra.

 

Tuy nhiên, dù là tổ chức hội nghị hay hội thảo cũng đều có rất nhiều công việc cần hoàn thành trước khi diễn ra chương trình. Để tổ chức một buổi hội nghị - hội thảo thành công thì các Công ty, Doanh nghiệp cần phải có khâu chuẩn bị rất kỹ lưỡng từ mặt nội dung cho đến hình thức như: xác định chủ đề, đối tượng tham gia, lên kế hoạch địa điểm, phục vụ nhu cầu khách mời tham dự, đón tiếp đại biểu, điều khiển chương trình,….

 

Công ty tổ chức sự kiện Sài Gòn Light với nhiều năm kinh nghiệm sẽ đảm bảo chất lượng chương trình tổ chức hội nghị - hội thảo của Quý Công ty, Doanh nghiệp diễn ra thành công, hiệu quả với mức chi phí hợp lý.

 

 

 

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status