Hỗ trợ trực tuyến
phone-tổ chức sự kiện sài gòn0935 727 663
Gọi ngay
Nhắn tin

Tin tức


Cung cấp nhân sự – PG – PB khi làm việc với khách hàng cũng thường xảy ra nhiều sự cố không mong muốn. Để đảm bảo công việc suôn sẻ và lấy được niềm tin của khách hàng người tổ chức sự kiện nên lưu ý và làm việc có kế hoạch.
Xem thêm »
Ngày nay, tổ chức sự kiện đã là công cụ không thể thiếu cho việc xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu của công ty. Vậy, tổ chức sự kiện có hiệu quả nhất khi nào? Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài ‘lý do” để tổ chức sự kiện có hiệu quả.
Xem thêm »
Quản lý sự kiện đề cập đến việc lập kế hoạch tổ chức và đảm bảo sự kiện được thực hiện đúng quy trình . Sự kiện có thể là các sự kiện xã hội đơn giản như ngày sinh nhật, đám cưới, đoàn tụ gia đình, phức tạp hơn là sự kiện chính thức của công...
Xem thêm »
Sinh nhật đầu tiên của thiên thần nhỏ là một sự kiện đáng nhớ. Bữa tiệc này sẽ là dịp để hội tụ gia đình và bạn bè, để chia sẻ những phút giây vui vẻ, hạnh phúc khi nhìn lại một năm đã qua.
Xem thêm »
Xác định thời gian tổ chức sự kiện dựa trên sự phân tích đánh giá về thời tiết khí hậu của khu vực thực hiện sự kiện, đồng thời căn cứ vào loại hình sự kiện, vào đối tượng khách mời để xác định thời gian tổ chức sự kiện trong năm.
Xem thêm »
Quá trình xây dựng kịch bản tổ chức sự kiện đòi hỏi người quản lý phải tính toán thật kỹ lưỡng, càng hợp quy luật phát triển của nội tâm và ngoại cảnh thì càng giảm thất bại và tăng hiệu quả thực hiện chiến lược kinh doanh. Để xây dựng được một kịch...
Xem thêm »
Dù dưới nội dung và hình thức thể hiện nào, muốn tổ chức sự kiện giao lưu được thành công, theo kinh nghiệm thực tiễn thì chúng ta cần lưu ý những nội dung sau :
Xem thêm »
Bất cứ công việc nào cũng sẽ có những thuận lợi và khó khăn mà bạn sẽ phải đối mặt. Vì vậy, nếu vượt qua được những giai đoạn khó khăn thì bạn sẽ nắm bắt được nhiều cơ hội hơn trong công việc.
Xem thêm »
ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status