Hỗ trợ trực tuyến
phone-tổ chức sự kiện sài gòn0935 727 663
Gọi ngay
Nhắn tin

Cho thuê bục nhấn nút khai trương khánh thành


CHO THUÊ BỤC NHẤN NÚT KHAI TRƯƠNG - KHÁNH THÀNH

 

Sài Gòn Light chuyên cho thuê bục nhấn nút khai trương – khánh thành chuyên nghiệp giá rẻ với bục đứng được thiết kế sang trọng, bắt mắt kèm chuông được sử dụng phổ biến trong các sự kiện khai trương – khánh thành của khách hàng.

 

Cho thuê bục nhấn nút khai trương - khánh thành

 

Tổ chức sự kiện Lễ khai trương – khánh thành là bước ngoặc quan trọng đánh dấu sự khởi đầu của một Công ty, Doanh nghiệp. Để buổi lễ khai trương – khánh thành được diễn ra suôn sẻ, hoành tráng thì bục nhấn nút khai trương – khánh thành cũng là một yếu tố cần thiết, không thể thiếu trong công tác thực hiện nghi thức góp phần làm cho buổi lễ trở nên trang nghiêm và lịch sự hơn ghi dấu cột mốc đáng nhớ, mở ra chặng đường kinh doanh thịnh vượng, phát đạt phía trước. Do đó, hầu hết các Công ty, Doanh nghiệp đều chú trọng đầu tư cho buổi lễ khai trương – khánh thành diễn ra thành công, tốt đẹp.

 

Cho thuê Bục nhấn nút khai trương - khánh thành

 

Sài Gòn Light Event chuyên cho thuê bục nhất nút khai trương – khánh thành giá rẻ tại TPHCM. Mỗi chiếc bục nhấn nút khai trương do Sài Gòn Light cung cấp đều được sản xuất đạt tiêu chuẩn với thiết kế đẹp mắt bao gồm:

 

- Cho thuê Bục nhấn nút khai trương - khánh thành gồm bộ còi hú khi nhấn nút

Cho thuê Bục nhấn nút khai trương - khánh thành gồm Mũ bảo hộ lao động

Cho thuê Bục nhấn nút khai trương - khánh thành gồm Khay + khăn nhung đỏ

Cho thuê Bục nhấn nút khai trương - khánh thành gồm Pháo sáng, pháo kim tuyến

 

Cho thuê Bục nhấn nút khai trương - khánh thành

 

Trong các chương trình sự kiện khai trương – khánh thành hình ảnh những vị lãnh đạo đứng vào vị trí danh dự, cùng MC đếm ngược và đặt tay vào chuông nhấn nút khai trương cùng với  tiếng nhạc chào mừng, pháo điện, kết hợp tiếng vỗ tay tạo nên một không khí rất hoành tráng, điểm nhấn của toàn bộ chương trình.

 

Đến với dịch vụ cho thuê bục nhấn nút khai trương – khánh thành giá rẻ nhất, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp trọn gói, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian. Đặc biệt đội ngũ chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi luôn đồng hành, hỗ trợ lắp đặt và vận chuyển bất kỳ khi nào quý khách hàng có nhu cầu sử dụng. Sài Gòn Light Event – Nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp luôn đem đến cho quý khách hàng các trải nghiệm dịch vụ chất lượng, nhanh chóng và hiệu quả nhất.

 

Điện thoại: 028 3811 9599

Hotline: 0931 71 89 39 Ms Ngọc - 0935 727 663 Mr Quân

Hotmail: sukiensaigonlight@gmail.com

 

 



Dịch vụ khác

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status