Hỗ trợ trực tuyến
phone-tổ chức sự kiện sài gòn0935 727 663
Gọi ngay
Nhắn tin

Cho thuê rối hơi chào khách


CHO THUÊ RỐI HƠI CHÀO KHÁCH

 

Sài Gòn Light Event đơn vị chuyên cho thuê rối hơi giá rẻ tại TPHCM và các tỉnh lân cận, với ưu thế kho thiết bị chuyên nghiệp đảm bảo số lượng và chất lượng rối hơi cho thuê đến với quý khách hàng có nhu cầu.

 

 Cho thuê rối hơi giá rẻ nhất tại tphcm

Cho thuê rối hơi giá rẻ nhất tại tphcm

 

Rối hơi được xem là một sản phẩm không thể thiếu cho các hoạt động khai trương, giới thiệu sản phẩm mới, chương trình xã hội và nhất là các chương trình vui chơi giải trí…thu hút được nhiều người nhằm mang lại hiệu quả. Hình ảnh chú rối hơi to cao với khuôn mặt nhí nhố, luôn luôn động đậy ở cổng chào sẽ khiến bất cứ ai cũng phải chú ý tới. Với hình dáng dễ thương, màu sắc rực rỡ và bắt mắt, rối hơi sẽ là điểm nhấn đặc biệt thu hút ánh nhìn của mọi người. Không chỉ những người tham gia sự kiện mà còn với cả những người đi đường.

+ Cho thuê rối hơi sự kiện khai trương

+ Cho thuê rối hơi sự kiện khởi công

+ Cho thuê rối hơi sự kiện ra mắt sản phẩm mới

+ Cho thuê rối hơi thu hút khách

+ Cho thuê rối hơi sự kiện chào đón

+ Cho thuê rối hơi chào khách

 

 

Cho thuê rối hơi giá rẻ nhất tại tphcm

Cho thuê rối hơi chào khách

 

Rối hơi do Sài Gòn Light cung cấp là lựa chọn tốt nhất và kinh tế nhất cho đơn vị tổ chức sự kiện với nhiều mô hình khác nhau cho khách hàng lựa chọn:

Rối hơi 1 chân chiều cao cả rối cả máy là 3m – 3.5m. Chiều dài của tay là 1.2m-1.4m. Rối hơi có nhiều kiểu dáng, rối hơi có mũ, rối hơi chỉ đường, rối hơi in nội dung theo yêu cầu. Rối hơi 1 chân được sử dụng nhiều trong các event, giới thiệu cửa hàng…

 

Cho thuê rối hơi giá rẻ nhất tại tphcm

 

Cho thuê rối hơi sự kiện

 

Rối hơi 2 chân thường cao 3,5m đến 5m kết hợp cùng 2 máy thổi chạy điện một pha.. Rối hơi 2 chân được dùng trong các hoạt động khai trương, giới thiệu sản phẩm mới, chương trình xã hội và nhất là các chương trình vui chơi giải trí…

 

Rối hơi chỉ đường được xem là một sản phẩm không thể thiếu trong các chương trình sự kiện. Hình ảnh chú rối hơi to cao với khuôn mặt nhí nhố, cùng những chi tiết dòng chữ chỉ đường ngộ nghĩnh có tác dụng chỉ đường khá thú vị.

 

Cho thuê rối hơi giá rẻ nhất tại tphcm

Cho thuê rối hơi giá rẻ nhất tại tphcm

Cho thuê rối hơi chỉ dẫn đường đi

 

Đến với dịch vụ cho thuê rối hơi giá rẻ của Sài gòn Light sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng từ chất lượng của thiết bị đến sự chuyên nghiệp và nhiệt tình của đội ngũ nhân sự.  Sài Gòn Light chuyên lắp đặt thi công thiết bị sự kiện trọn gói, gửi ngay ý tưởng đến đội ngũ nhân sự của chúng tôi để trải nghiệm chất lượng phục vụ tốt nhất và một sự kiện thành công nhất.

 

Điện thoại: 028 3811 9599

Hotline: 0931 71 89 39 Ms Ngọc - 0935 727 663 Mr Quân

Hotmail: sukiensaigonlight@gmail.com

 



Dịch vụ khác

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status