Hỗ trợ trực tuyến
phone-tổ chức sự kiện sài gòn0935 727 663
Gọi ngay
Nhắn tin

Tổ Chức Lễ Động Thổ Nhà Máy Xí Nghiệp


 TỔ CHỨC LỄ ĐỘNG THỔ NHÀ MÁY XÍ NGHIỆP

 

Tổ chức lễ động thổ nhà máy, xí nghiệp chuyên nghiệp với chất lượng chương trình được đánh giá xuất sắc và hoàn thiện trong từng chi tiết. Sài Gòn Light event là đơn vị tổ chức sự kiện có kinh nghiệm và bề dày lâu năm, hoạt động mạnh mẽ trong việc tổ chức các loại sự kiện động thổ nhà máy, xí nghiệp, công ty, văn phòng, dự án,…

 

tổ chức lễ động thổ nhà máy xí nghiệp

 

Vì sao chọn chúng tôi - Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Sài Gòn Light

 

+ Là đơn vị giàu kinh nghiệp tổ chức sự kiện động thổ, khởi công -> luôn có ý tưởng trình bày, tư vấn, chia sẽ những nội dung cần thiết, phù hợp và hiệu quả.

+ Là đơn vị có sẵn kho thiết bị sự kiện-> giúp quý khách hàng chốt được sự kiện với giá thành tốt nhất, có thể thương lượng hỗ trợ, tiết kiệm vận chuyển do tập kết tại cùng kho thiết bị Sài Gòn Light, bổ sung kịp thời các hạng mục phát sinh.

+ Đơn vị giàu năng lực và sự linh hoạt: luôn tạo được sự tin cậy cho quý khách hàng, cập nhật và thay đổi thiết bị mới đẹp giúp sự kiện của quý khách hàng luôn luôn mới đẹp, hoàn thiện và rực rỡ, trang trọng nhất.

+ Sài Gòn Light- nhà cung cấp nhân sự sự kiện hàng đầu Việt Nam: khởi nguồn là đơn vị cung cấp nhân sự event chuyên nghiệp, Sài Gòn Light event luôn sẵn có nguồn nhân sự phục vụ sự kiện chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, bài bản và có kĩ năng ứng biến, xử lý tốt các tình huống trên sân khấu và trong sự kiện.

+ Đội ngũ nhân sự trẻ, giàu nhiệt huyết: đây là điều tiên quyết giúp Sài Gòn Light trở thành đơn vị làm dịch vụ ưu tú nhất, luôn làm hài lòng mọi khách hàng dù khó tính nhất, với chúng tôi, khách hàng không chỉ là thượng đế mà còn là người nhà, người thân và là người bạn cần đồng hành, giúp đỡ, tương trợ một cách tận tâm nhất.

Công ty tổ chức sự kiện Sài gòn Light là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tổ chức lễ động thổ nhà máy, xí nghiệp chuyên nghiệp giá rẻ tại TPHCM. Việc hiểu rõ nội dung và quy trình tổ chức lễ động thổ cho một nhà máy, xí nghiệp sẽ mang lại tín ngưỡng tâm linh và khởi đầu may mắn cho công trình, dự án của quý khách hàng.

 

tổ chức lễ động thổ nhà máy xí nghiệp

Đơn vị tổ chức lễ động thổ, khởi công chuyên nghiệp

 

Lễ động thổ là gì?

Lễ động thổ là một nghi thức thờ cúng thần linh, thổ địa cũng như tổ tiên của gia chủ. Với mục đích muốn thông báo về việc chính thức tiến hành các hoạt động xây dựng trên mảnh đất đó. Lễ Động Thổ mang yếu tố quảng bá, thu hút nhà đầu tư tới các đối tác và khách hàng tiềm năng đến với doanh nghiệp.

Đây là một trong những sự kiện đánh dấu bước khởi đầu quan trọng của một công trình xây dựng. Vì vậy, các bước tiến hành trong buổi lễ được diễn ra một cách nghiêm ngặt và yêu cầu các trình tự của quy trình phải suôn sẻ. Nhằm mong muốn mang lại sự may mắn và thuận lợi đến với doanh nghiệp.

 

tổ chức lễ động thổ nhà máy xí nghiệp

 

Dịch vụ tổ chức lễ động thổ tại TP.HCM

 

Dịch vụ tổ chức lễ động thổ uy tín chuyên nghiệp

Đến với Sài Gòn Light Event, Quý khách hàng sẽ được lựa chọn những dịch vụ tốt nhất. Nơi hội tụ đủ các yếu tố tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nhất. Sài Gòn Light Event đảm bảo cung cấp đội ngũ lên ý tưởng, viết kế hoạch tùy theo nhu cầu mong muốn của Quý khách hàng.

Sài Gòn Light chuyên tổ chức lễ động thổ nhà máy, xí nghiệp chuyên nghiệp giá rẻ tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận, chúng tôi chỉnh chu từ các thiết bị, đồ dùng chuyên dụng cho buổi lễ khởi công chuyên nghiệp như nhà bạt lễ động thổ, sân khấu, âm thanh – ánh sáng, bục phát biểu, bàn ghế sự kiện, tiệc teabreak…được đội ngũ kỹ thuật viên tiến hành sắp xếp, lắp đặt nhanh chóng mang lại một không gian buổi lễ sang trọng, chuyên nghiệp tạo dấu ấn cho doanh nghiệp và khách mời tham dự.

 

tổ chức lễ động thổ nhà máy xí nghiệp

tổ chức lễ động thổ nhà máy xí nghiệp

Tổ Chức Event Lễ Động Thổ Uy Tín

 

Chương trình lễ động thổ Nhà Máy được hoàn thiện và chỉn chu thì không thể thiếu nghi thức động thổ. Đại diện doanh nghiệp và các đơn vị các cấp sẽ sử dụng những chiếc xẻng được quấn vải đẹp mắt kèm theo bông đỏ, sang trọng của Sài Gòn Light để xúc cát lên công trình, đánh dấu công trình đi vào thi công.

 

Để buổi lễ động thổ hoàn thành tốt tất cả các công đoạn thì Sài Gòn Light Event chú trọng đến việc bố trí nhân sự phục vụ sự kiện chuyên nghiệp. Đầu tiên là dịch vụ cung cấp PG chuyên nghiệp của Sài Gòn Light với nhiệm vụ làm lễ tân cho các chương trình sự kiện khởi công. Đội ngũ nhân sự PG do Sài Gòn Light cung cấp có ngoại hình, duyên dáng, chuyên nghiệp hỗ trợ xuyên suốt quá trình tổ chức sự kiện khánh thành như hỗ trợ đón khách, cài nơ, hướng dẫn vị trí khách mời, tặng quà, bưng dụng cụ khởi công và tặng hoa...

 

 

tổ chức lễ động thổ nhà máy xí nghiệp

Cung Cấp PG cho lễ động thổ

 

Đặc biệt hơn là MC dẫn chương trình - nhân vật đóng vai trò quan trọng và là người tạo nên thành công của buổi Lễ động thổ. Sài Gòn Light Event tự tin là đơn vị cho thuê MC, cung cấp MC chuyên nghiệp trên khắp các tỉnh thành sẽ giúp buổi lễ của Quý khách hàng diễn ra thành công tốt đẹp. Với đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, cho thuê MC, cung cấp MC chuyên nghiệp sẽ mang đến cho Quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt, phù hợp với nhu cầu và mức giá hợp lý nhất.

 

tổ chức lễ động thổ nhà máy xí nghiệp

Cung cấp MC dẫn chương trình lễ động thổ

 

Sài Gòn Light Event – Chìa khóa thành công cho bạn, với nhiều năm hoạt động và giàu kinh nghiệm trong ngành tổ chức sự kiện. Sài Gòn Light Event tự hào vì đã đồng hành cùng nhiều sự kiện tiêu biểu như: Lễ động thổ xây dựng nhà máy mới, lễ động thổ công trình xây dựng cầu đường, Lễ động thổ xây dựng dự án nhà phố, Lễ động thổ xây dựng khu công nghiệp mới,...

 

Sài Gòn Light Event hy vọng được hợp tác và trở thành một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện đến Quý khách hàng.

Để kết nối tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất, quý khách hàng có thể gọi ngay:

Phòng kinh doanh công ty Sài Gòn Light:

Hotline: 0935 727 663 Mr Quân – 0931718939 Ms Ngọc – 0768 687 666 Ms Hân

Điện thoại: 02839.119.599

Email: sukiensaigonlight@gmail.com

 



Dịch vụ khác

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status