Hỗ trợ trực tuyến
phone-tổ chức sự kiện sài gòn0935 727 663
Gọi ngay
Nhắn tin

Cho thuê cổng hơi sự kiện


CHO THUÊ CỔNG HƠI GIÁ RẺ TẠI TPHCM

 

Cho thuê cổng hơi giá rẻ tại tphcm với các mẫu cổng hơi đa dạng kích thước 6m, 8m, 10m, 12m, 15m cổng hơi có rồng và cổng hơi trơn (không có rồng) và có đa dạng màu sắc: đỏ, xanh, vàng, xanh lá,… với chi phí cực rẻ và giá thành cạnh tranh tốt nhất tại tphcm.

 

Cho thuê cổng hơi lễ khai trương - khánh thành

Cho thuê cổng hơi lễ khởi công động thổ

Cho thuê cổng hơi sự kiện lễ hội ngoài trời

Cho thuê cổng hơi ra mắt sản phẩm mới

Cho thuê cổng hơi mở bán dự án bất động sản

Cho thuê cổng hơi lễ ra quân dự án BĐS

Cho thuê cổng hơi Chào đón xã, huyện nông thôn mới...

 

 

thuê cổng hơi sự kiện giá rẻ tại tphcm

Cho thuê cổng hơi giá rẻ tại TPHCM

 

Cổng hơi là một trong những mẫu cổng trang trí sự kiện được ưa chuộng nhất trong các chương trình sự kiện lớn nhỏ tại Hồ Chí Minh và các tỉnh thành bởi chúng có giá trị sử dụng cao và mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Quý khách có thể tùy theo kích thước tại nơi diễn ra sự kiện để chọn thuê cổng hơi với những kích thước đa dạng từ 6-15m đồng thời có thể linh động theo tông màu và quý công ty ưa chuộng để chọn tông màu cổng hơi phù hợp và phong thủy.

 

thuê cổng hơi sự kiện giá rẻ tại tphcm

thuê cổng hơi sự kiện giá rẻ tại tphcm

thuê cổng hơi sự kiện giá rẻ tại tphcm

thuê cổng hơi sự kiện giá rẻ tại tphcm

Cổng hơi đa dạng kích thước mẫu mã màu sắc tại Sài Gòn Light

 

Cổng hơi giá rẻ luôn sẵn sàng tại Sài Gòn Light với đội ngũ nhân sự sẵn có và sẵn sàng thi công các yêu cầu lắp đặt, dán decal theo yêu cầu. Quý khách hàng có thể mượn hình ảnh của chiếc cổng hơi được dựng lên để gửi lời chào tri ân, lời chào trang trọng đến người tham dự sự kiện hoặc thông qua cổng hơi để mô tả, đọc tên chương trinh sự kiện mà đơn vị mình đang tổ chức để bước đầu mô tả sơ bộ cho người xem, người tham dự hình dung về nội dung chương trình sắp diễn ra hoặc đang diễn ra tại địa điểm đang tổ chức.

 

thuê cổng hơi sự kiện giá rẻ tại tphcm

thuê cổng hơi sự kiện giá rẻ tại tphcm

Cổng hơi cho sự kiện khai trương, hội nghị....

 

Đặc biệt khi kết nối với một đơn vị có khăng năng tổ chức sự kiện trọn gói như Sài Gòn Light event, quý khách hàng còn có thể mở rộng dịch vụ mình cần với việc thuê thiết bị sự kiện giá rẻ khác tại kho thiết bị đa dạng của Sài Gòn Light. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sự kiện, chúng tôi luôn đổi mới và nâng cấp thiết bị với nhiều mẫu khác nhau nhằm phục vụ tối đa các chương trình sự kiện trên toàn quốc.

 

Tổ chức các chương trình sự kiện như khai trương, khánh thành, triễn lãm, động thổ công trình,… thường được các nhà tổ chức chú trọng làm sao để thu hút được sự chú ý của khách hàng. Vì thế những mô hình lớn với màu sắc nổi bật như cổng hơi, cổng chào luôn được các doanh nghiệp lựa chọn hàng đầu. Và với những tông màu nổi bật như đỏ, vàng, xanh dương, xanh lá,…được làm từ chất liệu PVC cao cấp, kỹ thuật dán chữ decal tinh nhuệ và logo có độ bám dính tốt tạo nên sự bắt mắt cho người xem và cái nhìn chuyên nghiệp chung cho toàn sự kiện.

 

thuê cổng hơi sự kiện giá rẻ tại tphcm

thuê cổng hơi sự kiện giá rẻ tại tphcm

Cho thuê cổng hơi rối hơi cho sự kiện

 

Cổng hơi sử dụng hết hợp với máy thổi con sò đi kèm: máy 1/2HP, máy 1HP, máy 2HP tùy kích thước, cùng với đội ngũ nhân viên hướng dẫn sử dụng tận tình đảm bảo an toàn và thành công cho mọi chương trình sự kiện.

Ngoài dịch vụ cho thuê cổng chào ngắn hạn, Sài Gòn Light còn cung cấp và sản xuất cổng hơi giá rẻ cho doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng cố định và lâu dài. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong công tác khảo sát, lắp đặt nhanh chóng, chắc hẳn sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng trong từng dịch vụ.

 

Kết nối ngay với chúng tôi ngay hôm nay, để mở đầu sự lựa chọn sáng suốt cho bạn:

Thông tin liên hệ:

 

Điện thoại: 028 38 119 599

Hotline: 0931.71.8939 ( có zalo) -  0935 727 663 ( có zalo) – 0768.687.666 ( có zalo)

Email: sukiensaigonlight@gmail.com – sglight.event@gmail.com

 

 



Dịch vụ khác

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status