Hỗ trợ trực tuyến
phone-tổ chức sự kiện sài gòn0935 727 663
Gọi ngay
Nhắn tin

Tổ chức trung thu cho thiếu nhi tại Bình Dương


TỔ CHỨC TRUNG THU CHO THIẾU NHI TẠI BÌNH DƯƠNG

 

Tổ chức trung thu cho thiếu nhi tại Bình Dương là gói dịch vụ tổ chức sự kiện trung thu trọn gói cho các bé với đa dạng các hoạt động như: trò chơi dân giang, MC hoạt náo chị Hằng, Chú Cuội, kể chuyện cho bé về sự tích Cây Đa, chú Cuội; các chương trình sân khấu múa lân, rước đèn trung thu,…toàn bộ dịch vụ sẽ được Sài Gòn Light cung cấp trọn gói đến quý khách hàng với chi phí rẻ nhất, tiết kiệm nhất giúp quý khách hàng có sự lựa chọn đa dạng và phong phú hơn.

 

tổ chức trung thu cho thiếu nhi tại bình dương

Tổ chức đêm hội trăng rằm cho các bé thiếu nhi

 

Tết Trung Thu hay còn gọi là Tết thiếu nhi, bởi vào ngày lễ ấy hầu như ai cũng sẽ chuẩn bị quà cáp và dành tặng các bé những món đồ chơi, sự yêu thương, quan tâm ấm áp nhất. Và cứ mỗi dịp trung thu về, từ các ngõ nghách thôn quê cho tới các thành phố sầm uất trên khắp đất nước, đều nhộn nhịp trong không khí tổ chức và chuẩn bị trung thu. Người lớn thì sắm cho các bé những chiếc đèn lồng rực rỡ, bánh dẻo bánh nướng, trẻ em thì tưng bừng hát ca chào đón đêm “Phá cỗ cùng chị Hằng Nga, chú Cuội”.

 

tổ chức trung thu cho thiếu nhi tại bình dương

Tổ chức trung thu cho các bé

 

Đây cũng là dịp để các tổ chức doanh nghiệp, tổ chức xã hội thực hiện những chương trình sự kiện trung thu cho các bé yêu nhằm gắn kết tình cảm gia đình và xã hội, xây dựng ký ức tuổi thơ cho các bé được vẹn tròn, nhất là các thiếu nhi thành thị. Một chương trình hay, ý nghĩa vừa giúp cho trẻ em phát huy được tinh thần sáng tạo, vừa hỗ trợ quý phụ huynh có cơ hội được gần gũi, chia sẻ tình cảm, giúp các em cảm nhận hạnh phúc trọn vẹn trong ngày Tết Trung Thu.

 

tổ chức trung thu cho thiếu nhi tại bình dương

tổ chức trung thu cho thiếu nhi tại bình dương

 

Sài Gòn Light Event là đơn vị tổ chức sự kiện trung thu cho thiếu nhi tại Bình Dương với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chúng tôi luôn mang đến ý tưởng mới lạ, sáng tạo nhất trong các sự kiện Tết Trung Thu cho thiếu nhi. Và với sự chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân sự yêu nghề, giàu nhiệt huyết và quý mến trẻ em, chúng tôi  tự tin là đơn vị tổ chức lễ trung thu chuyên nghiệp nhất góp phần mang lại nhiều niềm vui và tiếng cười cho các bé. Với mỗi sự kiện Trung Thu bất kỳ, đội ngũ Sài Gòn Light luôn hoàn thành các nhiệm vụ theo yêu cầu và ý tưởng của quý khách hàng như:

 

-  Lên ý tưởng, kịch bản cho chương trình trung thu

- Thiết kế backdrop, bố trí âm thanh, ánh sáng, bàn ghế cho chương trình sẽ thực hiện.

- Các trò chơi dân gian được biến tấu đầy vui nhộn và vô cùng tiết kiệm chi phí: kéo co, tô tượng, câu cá, đập heo đất, bịt mắt bắt dê và các trò chơi giao lưu trên sân khấu,…

- Cung cấp MC dẫn chương trình vai chị Hằng, chú Cuội: Với đội ngũ MC dày dặn kinh nghiệm trong nghề hóa thân vào nhân vật với các bộ trang phục Hằng Cuội cổ trang mang lại cảm giác thần tiên hóa giúp các bé như lạc vào cổ tích thật sự.

- Các dịch vụ cho thuê múa lân sư rồng, cho thuê múa trống hội phục vụ cho buổi lễ trung thu: Phần được mong đợi nhất đêm trung thu là các bé được hòa mình vào đoàn lân với sự dẫn dắt khéo léo của ông Địa để cùng rước đèn trông trăng, phá cổ. Những âm thanh của trống và chập cheng di chuyển theo nhịp, các bé thiếu nhi với những chiếc lồng đèn  trung thu ngộ nghĩnh trên tay nối đuôi nhau vừa đi vừa hát.

- Các tiết mục trong chương trình trung thu: Nhóm múa thiếu nhi, nhóm nhảy thiếu nhi, chú hề bong bóng, nhân sự mascot, ảo thuật gia, các nhóm hài, xiếc thú,…

 

tổ chức trung thu cho thiếu nhi tại bình dương

tổ chức trung thu cho thiếu nhi tại bình dương

 

Với ngân sách hạn hẹp thì hầu hết quý khách đều rất ngại ngần khi liên hệ hay chọn lựa các đơn vị tổ chức sự kiện trung thu để nhờ hỗ trợ, bởi tâm lý e dè chi phí dịch vụ cao và khó có thể tổ chức nhiều nội dung như mong muốn. Những vấn đề khó khăn đó sẽ được Sài Gòn Light Event đồng hành và chia sẽ bởi chúng tôi sẽ tham khảo gói ngân sách mà quý khách dự định thực hiện, sau đó sẽ tư vấn cho quý khách các hạng mục vừa với khoảng chi phí hiện có với những dịch vụ giá rẻ, sẵn có và hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, thiện chí.

 

tổ chức trung thu cho thiếu nhi tại bình dương

tổ chức trung thu cho thiếu nhi tại bình dương

 

Công ty chuyên tổ chức sự kiện Sài Gòn Light, chuyên tổ chức trung thu cho thiếu nhi tại Bình Dương và các khu vực lân cận như Đồng Nai, Long An, Vũng Tàu,…Quý khách hàng sẽ không phải suy nghĩ, đắn đo về các ý tưởng và kịch bản cũng như hình thức tổ chức sự kiện trung thu. Vì chúng tôi luôn theo đuổi những gì hoàn hảo và tốt đẹp nhất trong mỗi sự kiện được cung cấp đến quý khách hàng.

 

Liên hệ tư vấn và tổ chức sự kiện trung thu cho thiếu nhi tại Bình Dương:

Điện thoại: 02838 119 599 – Hotmail: sukiensaigonlight@gmail.com

Hotline: 0931718939 – 0935727663

 

 

 



Dịch vụ khác

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status