Hỗ trợ trực tuyến
phone-tổ chức sự kiện sài gòn0935 727 663
Gọi ngay
Nhắn tin

Tổ chức sinh nhật cho bé 1 tuổi


CÁCH TỔ CHỨC SINH NHẬT CHO BÉ 1 TUỔI

 

 

Sinh nhật đầu tiên của thiên thần nhỏ là một sự kiện đáng nhớ. Bữa tiệc này sẽ là dịp để hội tụ gia đình và bạn bè, để chia sẻ những phút giây vui vẻ, hạnh phúc khi nhìn lại một năm đã qua.

Bạn chỉ cần tổ chức một bữa tiệc nhỏ thôi (khoảng một giờ đồng hồ). Tốt nhất là tổ chức bữa tiệc sau khi bé đã ngủ một giấc để bé khỏe và vui vẻ trong ngày này. Không cần phải quan tâm quá nhiều đến những người lớn tham dự bữa tiệc. Chỉ cần tạo một môi trường để họ có thể trò chuyện là được. Nếu có thể, bạn nên tổ chức sinh nhật tại nhà riêng của bạn (hoặc ở một nơi mà bé cảm thấy thoải mái và quen thuộc.)

 

Một số gợi ý tổ chức sinh nhật cho bé 1 tuổi

Đối với buổi tiệc có nhiều trẻ sơ sinh tham dự, hãy lựa chọn khu vực có trải chăn bông mềm, có đồ chơi, và nhiều không gian để các bé có thể bò xung quanh. Đặt ghế xung quanh chăn để cha mẹ có thể trông chừng các bé.

 

Trẻ nhỏ thường thích vẽ hoặc thủ công, do đó, hãy chuẩn bị một chiếc bàn với đủ giấy và bút chì màu . Hãy đặt chiếc bàn này cách xa khu vực bé con của bạn để tránh các đồ chơi nhỏ rơi vào khu vực của bé.

Trẻ lớn tuổi thường thích chơi game điện tử. Bạn có thể tạo một không gian gần nơi diễn ra buổi tiệc cho các bé, để bố mẹ chúng có thể dễ dàng trông chừng.

Về thức ăn, ngoài các thức ăn dành cho bé, bạn có thể chuẩn bị một số món dùng với đồ chấm (như gỏi cuốn, các món nướng) và một ít bánh.

 

Một trong những cách dễ nhất để chọn một chiếc bánh sinh nhật của bé là bạn tự làm bánh hoặc mua một chiếc từ hiệu bánh cùng chủ đề với bữa tiệc của bạn.

Nếu bạn trang trí bánh bằng các cây nên nhỏ, hãy lấy chúng ra trước khi cắt cho trẻ con.

Bạn có thể rửa một số ảnh của con bạn trong năm qua để gia đình và bạn bè biết được con bạn lớn như thế nào.

 

Nếu ông bà của con bạn tham gia bữa tiệc, hãy khiến cho họ trở nên đặc biệt bằng cách lôi cuốn họ tham gia vào việc lập kế hoạch bữa tiệc. Bạn sẽ ngạc nhiên khi nhận ra họ có nhiều kinh nghiệm tổ chức tiệc sinh nhật cho bé 1 tuổi như thế nào.


Ý tưởng tổ chức sinh nhật cho bé 1 tuổi

Một trong những cách tốt nhất khi tổ chức sinh nhật một tuổi là lập kế hoạch xung quanh một chủ đề hoặc ý tưởng. Các chủ đề bạn chọn sẽ phụ thuộc vào bé của bạn là con trai hay con gái. Nếu con bạn là con trai, thì chủ đề thể thao luôn luôn tuyệt vời khi các cậu bé dự tiệc (và có thể các ông bố) có thể mặc quần áo thể thao mà họ yêu thích. Chủ đề siêu nhân cũng tạo nhiều niềm vui. Bạn hãy tưởng tượng một căn phòng đầy siêu nhân và người nhện mà xem!

Nếu thiên thần của bạn là con gái, bạn có thể trang trí buổi tiệc xung quanh chủ đề về Công chúa, Nàng tiên hay Búp bê.

 

Về thiết kế thiệp mời, bạn không cần phải chi nhiều tiền và thời gian vào việc làm thiệp mời. Với một số mẹo đơn giản, bạn vẫn có thể làm cho thiệp mời trở nên đặc biệt và đáng nhớ. Chẳng hạn như, bạn dùng một tờ giấy màu cắt hình số 1, viết tên con bạn ở mặt trước số 1 và tên chi tiết buổi tiệc ở mặt sau số 1.

Hãy nhớ cố gắng thư giãn và tận hưởng niềm vui trong bữa tiệc, vì buổi tiệc không những mừng bé của bạn sang một tuổi mà cũng là niềm vui của bạn khi giúp bé đạt đến cột mốc quan trọng này.

 

 

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status