Hỗ trợ trực tuyến
phone-tổ chức sự kiện sài gòn0935 727 663
Gọi ngay
Nhắn tin

Phân biệt chụp hình cưới truyền thống và phóng sự


PHÂN BIỆT CHỤP HÌNH CƯỚI TRUYỀN THỐNG VÀ PHÓNG SỰ

 

Bạn có biết chụp hình, quay phim theo cách truyền thốngchụp hình, quay phim phóng sự khác nhau như thế nào?

Bạn có đang phân vân lựa chọn phong cách chụp ảnh truyên thống hay phóng sự trong ngày trọng đại của mình?

 

Phân biệt chụp hình cưới truyền thống và phóng sự

 

Cùng công ty tổ chức sự kiện Sài Gòn Light phân biệt chụp hình cưới truyền thống và chụp hình cưới phóng sự để bạn nhận được những hình ảnh theo phong cách mình ưa thích trong ngày đặc biệt của cuộc đời.

 

CHỤP TRUYỀN THỐNG

 

Cụm từ chụp (quay) truyền thống chỉ mới được xuất hiện song song với việc xuất hiện khái niệm chụp phóng sự cưới. Công việc của thợ chụp truyền thống hiện tại được gán cho việc chụp những bức ảnh gia đình, ảnh nhóm, ảnh đón khách tại backdrop, ảnh đi bàn. Mang tính chất lưu niệm, điểm danh và có sắp đặt mọi người ngay ngắn, nhìn thẳng vào ống kính cười tươi. Thể loại truyền thống này gần như không thể thiếu trong ngày cưới.

 

CHỤP PHÓNG SỰ

 

Chụp ảnh phóng sự là chụp toàn bộ buổi lễ gồm khâu chuẩn bị, vào lễ và sau lễ. Với kiểu chụp hình này quan trọng nhất là khoảnh khắc, và đòi hỏi một thợ chụp ảnh tay nghề cao có thể bắt được những “khoảnh khắc vàng”

 

VẬY CHỌN PHÓNG SỰ HAY TRUYỀN THỐNG?

Phân biệt chụp hình cưới truyền thống và chụp hình cưới phóng sự!

 

 

Không có sự khác biệt cụ thể nào giữa 2 gói quay chụp này cả, điều khác biệt rõ rệt duy nhất là phong cách chụp của 2 thể loại:

+ Phong cách chụp truyền thống chú trọng việc lấy rõ mặt và người trong 1 khung hình ngay ngắn

+ Phong cách chụp phóng sự chú trọng việc bắt khoảnh khắc, sự việc, đồ vật để tạo nên sự nghệ thuật và cảm xúc gợi nhớ cho dâu rể mỗi khi xem lại.

 

Tuy nhiên cần lưu ý rằng người lớn sẽ thích xem ảnh và thích phong cách chụp truyền thống hơn, nhất là trong buổi lễ tổ chức đám hỏi, vì vậy thông thường nên chọn chụp truyền thống cho đám hỏi và có thể quay chụp phóng sự cho đám cưới.

 

Nếu còn phân vân về dịch vụ cung cấp chụp hình cưới truyền thống và chụp hình cưới phóng sự hãy liên hệ ngay với đội ngũ chuyên viên tư vấn, Quý khách sẽ hiểu hơn về dịch vụ Sài Gòn Light cung cấp với các gói kinh phí hợp lý.

 

Công ty tổ chức sự kiện Sài Gòn Light chuyên cung cấp dịch vụ chụp (quay) theo phong cách truyền thống kết hợp cùng phóng sự chuyên nghiệp mang lại trải nghiệm tuyệt vời và những dấu ấn kỷ niệm trong ngày trọng đại của mỗi người. Bên cạnh những bức ảnh lưu niệm không thể thiếu, thì ta cũng nên trân trọng những giá trị cảm xúc, giá trị của một câu chuyện trọn vẹn trong ngày cưới.

 

Nếu có nhu cầu thuê chụp ảnh (quay phim) ngày cưới với bất kì phong cách và yêu cầu mới lạ. Hãy liên hệ với công ty tổ chức sự kiện Sài Gòn Light, quý khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình với mức giá cạnh tranh và theo gói mình chọn. Tin chắc, đến với chúng tôi, quý khách sẽ không phải bỏ lỡ khoảnh khắc vàng trong ngày trọng đại của cuộc đời.

 

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status