Hỗ trợ trực tuyến
phone-tổ chức sự kiện sài gòn0935 727 663
Gọi ngay
Nhắn tin

Phân Biệt Lễ Khởi Công Và Lễ Động Thổ


PHÂN BIỆT LỄ KHỞI CÔNG VÀ LỄ ĐỘNG THỔ

 

Phân biệt lễ khởi công và lễ động thổ sẽ được Sài Gòn Light event chỉ rõ và phân biệt sự giống và khác nhau để quý khách hàng có thể hiểu và gọi tên, sử dụng trong từng trường hợp phù hợp, chính xác nhất. Đặc biệt, sau khi phân biệt sự giống và khác nhau giữa lễ khởi công và lễ động thổ, quý khách hàng sẽ có cách tiến hành, chuẩn bị và tổ chức sự kiện của chính mình một cách chính xác và phù hợp nhất.

“Có thờ có thiêng – Có kiêng có lành” là câu nói từ ngàn xưa mà ông bà ta luôn dạy dỗ con cháu trong việc gìn giữ những nét đẹp truyền thống và văn hóa của dân tộc. Và Văn hóa tâm linh trong ngành xây dựng vốn góp phần tạo nên thành công của một công trình. Lễ khởi công và lễ động thổ là nghi thức cầu mong sự may mắn, thuận lợi trong quá trình xây dựng.

 

Phân Biệt Lễ Khởi Công Và Lễ Động Thổ

Sài Gòn Light Event

 

Vậy sự khác nhau giữa Lễ khởi công và Lễ động thổ là như thế nào?

Sự khác nhau giữa Lễ khởi công và Lễ động thổ

-       Lễ khởi công là nghi thức kính cáo với tổ nghề, mong muốn phù hộ và đạt được nhiều may mắn.

-       Lễ động thổ là nghi thức xin phép xây dựng công trình trên mảnh đất đó. Khi tiến hành xây dựng sẽ ồn áo, náo nhiệt, gây ảnh hưởng đến nơi cư ngụ của các thần linh. Tổ chức buổi lễ nhằm mong muốn được các thần linh phù trợ và mọi việc được diễn ra suôn sẻ, thành công.

 

Thời gian tổ chức

-       Lễ động thổ được tổ chức sau khi công trình xây dựng được cấp phép và chủ đầu tư chính thức tiếp quản mảnh đất đó để xây dựng.

-       Còn lễ khởi công được thực hiện khi công trình chính thức được xây dựng.

Hai buổi lễ này có thể tổ chức thực hiện cùng một thời điểm, tùy thuộc vào chủ đầu tư hay Doanh nghiệp mong muốn.

 

Sài Gòn Light Event đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Với nhiều năm kinh nghiệp trong ngành tổ chức sự kiện, Sài Gòn Light Event tự tin cung cấp các dịch vụ tổ chức Lễ khởi công và Lễ động thổ uy tín và chuyên nghiệp nhất. Công ty sự kiện Sài Gòn Light chuyên tổ chức các sự kiện tiêu biểu như: Lễ khởi công xây dựng nhà máy mới, lễ khởi công công trình xây dựng cầu đường, lễ khởi công xây dựng dự án nhà phố, lễ khởi công xây dựng khu công nghiệp mới,...

Đến với Sài Gòn Light Event, Quý khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và luôn đặt khách hàng lên hàng đầu với sự chỉn chu và tỉ mỉ trong các khâu tổ chức sự kiện như nhân sự lên ý tưởng sự kiện, MC dẫn chương trình và PG trong suốt quá trình diễn ra buổi lễ khởi công.

 

 

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status