Hỗ trợ trực tuyến
phone-tổ chức sự kiện sài gòn0935 727 663
Gọi ngay
Nhắn tin

Top 5 công ty tổ chức sự kiện giá rẻ tại tphcm


TOP 5 CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN GIÁ RẺ NHẤT TPHCM

 

Thành phố Hồ Chí Minh – đầu tàu kinh tế của cả nước, nơi được mệnh danh là một thành phố đi đầu về dịch vụ. Tổ chức sự kiện là một trong những ngành dịch vụ được phát triển và đầu tư một cách chuyên nghiệp nhất. Kéo theo sự hình thành và phát triển ngày càng mạnh mẽ bởi nhu cầu sử dụng dịch vụ trọn gói trong các sự kiện của công ty, doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân,… dẫn đến các dịch vụ về tổ chức sự kiện luôn hoàn thiện và mở rộng để đáp ứng nhu cầu khách hàng, không những vậy họ nâng cao tính chuyên nghiệp và đưa ra mức chi phí, giá thành cạnh tranh để chìu lòng khách tối ưu nhất.

 

top 5 công ty tổ chức sự kiện giá rẻ tại tphcm

Tổ chức lễ khởi công chuyên nghiệp

 

 Và để khách hàng hiểu hơn về các công ty sự kiện được đánh giá cao về chất lượng kèm một mức chi phí cạnh tranh hợp lý, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu để phục vụ, chúng tôi xin tóm lượt chia sẽ qua Top 5 công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và có giá thành cạnh tranh rẻ nhất tại TP.HCM như sau:

 

1. Công ty tổ chức sự kiện Sài Gòn Light

Top 1 không thể bỏ qua chính là Công ty TNHH tổ chức sự kiện Sài Gòn Light là công ty event chuyên nghiệp giá rẻ tại khu vực Tp.HCM được nhiều người nhắc đến với sự chuyên nghiệp và uy tính đồng thời phù hợp với ngân sách của nhiều cá nhân và doanh nghiệp với giá thành hợp lý.

Nếu là khách hàng từ phương Bắc, khi đến với Tp.HCM còn nhiều bỡ ngỡ, bạn sẽ không thể không tìm hiểu và lựa chọn ngay Sài Gòn Light, bởi cái tên đã nói lên một miền hoạt động chuyên nghiệp và giàu vị thế tại tphcm. Sài Gòn Light là công ty tổ chức sự kiện được khách hàng ở nhiều vùng miền khác ưa chuộng, tín nhiệm và được khách hàng nội tại Tp.HCM cộng tác lâu dài.

Những điều làm nên một uy tín và thương hiệu cho Sài Gòn Light đó là bởi sự phát triển không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên, ban lãnh đạo công ty với nhiều tâm đắc phát triển ngành và yêu nghề, họ làm việc cống hiến vì khách hàng một cách trọn vẹn. Không những vậy, điểm nổi trội khi khách hàng chọn lựa Sài Gòn Light event bởi đây là một đơn vị tổ chức sự kiện giá rẻ nhất tphcm với chi phí luôn luôn cạnh tranh nhất. Ngoài ra, Sài Gòn Light còn là đơn vị sự kiện có sẵn kho thiết bị rộng, đa dạng thiết bị và luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng với chi phí ổn định nhất trong những dịp cao điểm. Lợi thế của Sài Gòn Light không chỉ có sẵn kho thiết bị mà còn tập trung tốt được nguồn nhân lực phục vụ sự kiện dồi dào tại tphcm như MC, PG, ca sĩ, nhóm múa, nhóm nhảy, người mẫu, trang phục cho nhân sự làm sự kiện,…Những điều đó làm nên sự hoàn hảo trong các chương trình sự kiện trọn gói mà khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng, an tâm và giao cho Sài Gòn Light event phụ trách.

Với lợi thế đầy đủ hệ thống thiết bị sự kiện, nhà bạt, bàn ghế, âm thanh- ánh sáng hiện đại, sân khấu, nhà xưởng thi công rộng rãi......đã góp phần giúp công ty sự kiện Sài Gòn Light có thể chủ động về nguồn hàng và tiết kiệm thời gian đáp ứng nhu cầu sự kiện cho khách hàng nhanh nhất..

Công ty sự kiện Sài Gòn Light đã trở thành đơn vị được đánh giá thương hiệu uy tính, chất lượng và giàu nhiệt huyết với khách hàng không chỉ ở khu vực tp.HCM mà còn các tỉnh lân cận như: Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang, Vũng Tàu….

Các dịch vụ mà công ty tổ chức sự kiện Sài Gòn Light đã và đang cung cấp gồm:

  • Tổ chức lễ khai trương, khánh thành: văn phòng, chi nhánh, siêu thị, cửa hàng....
  • Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm cho các thương hiệu, các sản phẩm mới
  • Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty, doanh nghiệp
  • Tổ chức họp báo cho doanh nghiệp 
  • Tổ chức sự kiện phát triển chuỗi cung ứng sản phẩm
  • Tổ chức các sự kiện lễ hội trong năm như: lễ hội thiếu nhi, lễ hội trung thu trăng rằm, lễ hội noel, lễ hội dành cho phụ nữ,
  • Tổ chức sự kiện hội nghị, hội thảo cho doanh nghiệp
  • Tổ chức Gala dinner cho công ty, doanh nghiệp
  • Tổ chức tiệc tân niên, tất niên công ty
  • Và cung cấp và cho thuê thiết bị giá rẻ...

 

2. Công ty truyền thông Phan Đăng

Công ty truyền thông Phan Đăng được biết đến với đội ngũ công nhân viên trẻ trung và năng động chuyện nghiệp đầy nhiệt huyết. Phong cách làm việc chuyên nghiệp, giỏi về kỹ năng chuyên môn ở nhiều lĩnh vực, Công ty Phan Đăng (phadanco) tự hào đã là người bạn, là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp và cá nhân. Với lợi thế chuyên nghiệp trong hoạt động tổ chức sự kiện trade marketing và activation là cách để Phan Đăng để đáp ứng nhu cầu đa dạng kể cả những khách hàng khó tính

Đặc biệt công ty truyền thông Phan Đăng với độ dày kinh nghiệm, và luôn khai thác những giá trị truyền thông của đối tác. Nhằm mục đích hỗ trợ sự phát triển thương hiệu của khách hàng.

Truyền thông Phan Đăng tổ chức các sự kiện :

  • Tổ chức khởi công, khai trương, khánh thành.
  • Tổ chức kỷ niệm thành lập công ty, tập đoàn
  • Tổ chức buổi họp báo, hội thảo ra mắt sản phẩm mới,
  • Tổ chức teambuilding gắn kết
  • Tổ chức sampling, activation, roadshow, minigame hoạt náo
  • Thiết lập và phát triển các kênh truyền thông: Fanpage, Youtube, Website.

 

3. Công ty tổ chức sự kiện Vietsky

Công ty tổ chức sự kiện Vietsky với 10 năm kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện. Với đội ngũ nhân sự, kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình, luôn thấu hiểu và đặt mình vào vị trí của khách hàng, nhằm mang đến cho khách hàng những thiết bị và dịch vụ tổ chức sự kiện. Sự hài lòng của quý khách hàng là thước đo cho hiệu quả phát triển của công ty

Vietsky luôn mang trong mình sứ mệnh lên ý tưởng và tổ chức sự kiện một cách chỉnh chu và chuyên nghiệp,

Vietsky tổ chức đa dạng các loại sự kiện như:

  • Tổ chức hội nghị, hội thảo
  • Tổ chức lễ khai trương, khánh thành
  • Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới
  • Tiệc tất niên Year End Party
  • Tổ chức các team building…

Dù tổ chức bất kỳ một sự kiện nào thì công ty tổ chức sự kiện VietSky vẫn luôn đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng về quy mô, thiết bị, ý tưởng, nội dung, kinh phí tổ chức.

 

4. Công ty tổ chức sự kiện A2z Event

Thành lập vào năm 2004 cho đến nay A2z Event luôn không ngừng cố gắng khẳng định mình trong môi trường dịch vụ.

Bên cạnh đó, A2Z Event cũng là một trong những nhà tổ chức Festival chuyên nghiệp tại Việt Nam.  Cũng đã có nhiều kinh nghiệm tổ chức nhiều sự kiện văn hoá cộng đồng rất lớn, mang tầm quốc tế như: Festival đờn ca tài tử Việt Nam, Festival lúa gạo Việt Nam….

  • Tổ chức lễ hội như Festival…
  • Tổ chức họp báo
  • Sự kiện marketing
  • Sự kiện khánh tiết: lễ khởi công, lễ động thổ
  • Sự kiện xúc tiến thương mại: hội chợ, triễn lãm…

Cát event luôn được đánh giá cao ở sự thấu đáu. Với kỹ năng giải quyết công việc và A2z Event luôn tìm ra điều khác biệt, chất liệu quan trọng để xây nên thành công của một sự kiện và đội ngũ năng động luôn hỗ trợ hết mình trong quá trình làm việc .

 

5. Công ty tổ chức sự kiện Vietlinks

VIETLINK EVENT là một đơn vị thuộc VIETLINK MARKETING COMMUNICATION. Vietlinks luôn thu hút được nhiều khách cá nhân, doanh nghiệp vì thái độ làm việc chuyên nghiệp, tổ chức mới lạ và giá cả hợp lý. Với sứ mệnh “VIETLINK EVENT không ngừng tích lũy kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn để nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm đáp ứng những yêu cầu cao nhất từ phía khách hàng.”.

Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng nổ mà các nhân viên đều là những người có thế mạnh riêng về lĩnh vực tổ chức sự kiện. Và đặc biệt điều làm nên uy tính công ty luôn là thái độ và phong cách làm việc của tất cả nhân viên.

Các sự kiện mà Vietlinks thường tổ chức:

 

  Tổ chức sự kiện:

  • Các chương trình hội nghị khách hàng, tri ân khách hàng, họp báo, giới thiệu sản phẩm mới khai trương, khánh thành, động thổ, các chương trình mang tính chất giải trí biểu diễn, lễ hội.
  • Cung cấp dịch vụ thiết bị tổ chức sự kiện riêng lẻ và trọn gói
  • Cung cấp nhân sự tổ chức và biểu diễn sự kiện chất lượng cao

 

Để tìm đơn vị tổ chức sự kiện cho doanh nghiệp tổ chức của mình một cách uy tín, chất lượng, quý khách hàng có thể tìm hiểu và tham khảo thêm chi phí của nhiều công ty sự kiện khác nhau. Tuy nhiên top 5 công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp giá rẻ, cạnh tranh được nêu trên, chắc chắn sẽ là kiến thức bổ ích giúp quý khách hàng dễ dàng tham khảo, lựa chọn.

Mọi thắc mắc hoặc cần liên hệ hỗ trợ dịch vụ:

Hotline: 0931718939 – 0935 727 663  ( có zalo)

Email: sukiensaigonlight@gmail.com – sglight.event@gmail.com

 

 

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status