Hỗ trợ trực tuyến
phone-tổ chức sự kiện sài gòn0935 727 663
Gọi ngay
Nhắn tin

Top 10 trò chơi team building thông minh vui nhộn


TOP 10 TRÒ CHƠI TEAM BUILDING THÔNG MINH, VUI NHỘN ĐỂ THỬ TÀI NHANH TRÍ

 

Trò chơi team building thử thách trí thông minh một cách vui nhộn dành cho tập thể là một trong những nhu cầu của người tổ chức trò chơi trong các dịp tổ chức sự kiện dành cho tập thể, nhóm, nhân viên công ty hoặc các dịp họp hội lớp,…

 

 top 10 trò chơi team building thông minh vui nhộn

 

Những trò chơi nhóm thông minh không kém phần giải trí sẽ có nhiều yếu tố thử thách tài nhanh nhẹn, trí thông minh của người chơi, giúp thể hiện bản lĩnh, sức mạnh của chất xám mỗi người để cùng đoàn kết tìm kiếm, suy đoán tạo ra những câu trả lời hay và nhanh chóng nhất. Thông qua các trò chơi tập thể này, sẽ góp phần tìm ra những người chơi xuất sắc đồng thời giúp gắn kết tình đồng đội, tình đồng nghiệp và tình cảm của nhân viên với doanh nghiệp, tổ chức và ban lãnh đạo của mình.

 

Sài Gòn Light event chia sẽ đến quý khách hàng có nhu cầu Top 10 trò chơi team building thông minh, vui nhộn giàu tính đoàn kết nhằm giúp các tổ chức có thêm những ý tưởng tốt cho các hoạt động tổ chức trò chơi cho doanh nghiệp của mình mỗi dịp nghỉ dưỡng, sinh hoạt tập thể thường niên.

1. Lắc lư theo nhạc

Số lượng người chơi : không giới hạn

Chuẩn bị : giấy sticker nhiều màu sắc, âm nhạc

Luật chơi :  Chia thành 2 đội chơi, 2 đội cùng dán số lượng sticker lên mặt, tóc, lưng… vào những miễn sticker dính và khó rơi. Nhiệm vụ của 2 đội là trong thời gian quy định, phải sử dụng cơ mặt và điệu nhảy không dùng tay, làm sao cho sticker rơi xuống nhanh nhất là sẽ thắng.

 

top 10 trò chơi team building thông minh vui nhộn

 

 2. Hát nối

Số lượng người chơi: 4 -6 thành viên trở lên tùy theo

Chuẩn bị :  không cần chuẩn bị gì, trò chơi thích hợp chơi trên xe khách, văn phòng.

Luật chơi: Hai đội oẳn tù tì xem đội nào thắng sẽ được quyền hát trước

Ví dụ: đội thắng hát bài “ cháu lên ba cháu đi mẫu giáo, cô thương cháu” người hát có quyền dừng bất cứ lúc nào ở bất kỳ cữ nào trong bài hát. Và nhiệm vụ của đội kia là phải hát tiếp bắt đầu bằng từ có chữ C kết thúc ở cuối câu ( hoặc tang độ khó của trò chơi là hát bắt đầu bằng chữ Cháu). Có thể hát điệp khúc hoặc khúc đầu không được hát lưng chừng ở đoạn .

Trong 5 phút suy nghỉ không tìm ra được bài hát để đáp trả lại, là đội thua cuộc.

 

3. Nghe nhanh hiểu nhanh

Dụng cụ: giấy, viết

Luật chơi: Quản trò đọc lớn câu hát sau cho 2 đội cùng nghe:
Con còng có cái cẳng còn co co
Có con cua cái có cái càng cong cong
Con cua cắn cần câu cá
Cua cái cong cái càng
Còn cẳng còng còn co co.

Sau đó, các đội có 1p để suy nghĩ và thay thế những động từ trong câu trên bằng các động từ khác bắt đầu cũng bằng chữ “c”. Hết giờ  đội nào giành quyền ưu tiên trả lời trước đọc đáp án nếu đội sau trùng phải đọc từ khác. Thời gian thảo luận này 1p và thời gian đọc của mỗi đội là 15 giây.

Đội nào không tìm ra động từ mới là đội thua cuộc. Quản trò sẽ ghi lại động từ các đội sử dụng để phát hiện việc lặp từ trước.

 

top 10 trò chơi team building thông minh vui nhộn

 

4. Nhanh như chóp

Số lượng : 4 thành viên trở lên, chia thành những đội khác nhau để tăng kịch tính.

Chuẩn bị : Những câu hỏi , câu đố mẹo  được viết trong một tờ giấy note , mỗi câu một tờ và gấp lại bỏ chung vào với nhau

Luật chơi :  Các đội không ai biết câu được câu hỏi đó là gì. Và lần lượt những đội chơi rút thăm xem đội nào sẽ chơi trước. Đội nào chơi đầu tiên lên đọc câu hỏi và có 10s để suy nghĩ câu trả lời. Câu hỏi nào đã được bốc thì bỏ ra tránh những đội sau chọn lại. Nếu trả lời đúng được cộng 1 điểm. Cuối ai được cộng nhiều điểm hơn là đội chiến thắng .

 

5. Đoán ý đồng đội

Số lượng người chơi: tùy ý có thể chia thành các đội, mỗi đội 2 người , cử ra 1 người đoán, 1 người mô tả hình ảnh thông qua cử chỉ,

Chuẩn bị : chuẩn bị trước các hình ảnh

Luật chơi : Ban tổ chức chuẩn bị hình ảnh cần đoán, 1 người nhìn hình ảnh sau đó dùng hình động để mô tả làm sao cho đồng đội của mình hiểu và đoán được hình ảnh mình cần truyền đạt, mỗi cặp chơi khoảng 5-7 hình ảnh. Đội nào đoán được nhiều hình ảnh hơn sẽ chiến thắng.

 

top 10 trò chơi team building thông minh vui nhộn

 

6. Chung sức

Số lượng : số người tham gia từ 8 -10 người chia thành 2 đội

Chuẩn bị : Những câu hỏi , cả 2 đội chọn ra đội trưởng.

Luật chơi :  Trò chơi gồm 3 vòng  mỗi vòng sẽ cử 1 thành viên của mỗi đội lên để giành quyền trả lời về đội.

MC sẽ đọc ra 1 câu hỏi với đáp án đã được khảo sát 100 người, ai trả lời được đáp án có số điểm cao hơn thì ưu tiên giành quyền trả lời (số điềm tùy bạn của mỗi đáp án bạn có thể phụ thuộc vào độ hợp lý)

Ai giành được quyền trả lời thì cả đội sẽ tiếp tục trả lời đáp án. Nếu sai 3 lần thì nhường quyền trả lời lại cho đội bạn.

Qua 3 vòng đội nào nhiều điểm hơn sẽ chiến thắng.

 

top 10 trò chơi team building thông minh vui nhộn

 

7. Bạn đoán xem

Số lượng : từ 6 người trở lên chia thành 2 đội

Chuẩn bị : những dụng cụ ( như bút, tẩy, kẹp giấy …. )

Luật chơi:

Cả hai đội rút thăm chọn đội chơi đầu tiên. Đội chiến thắng sẽ bày những dụng cụ của mình lên bàn từ 10-15 vật. Đội còn lại xem trong vòng 10s phải nhớ hết những vật dụng đó. Sau đó cả đội cùng nhắm mắt lại trong 20s phải đoán ra được đội kia cất đi món đồ nào.

Và lập tức xoay lưng lại . Đội A phải cất đi một dụng cụ bất kì. Nếu thua sẽ bị mất điểm. Và ngược lại

Đội nào được nhiều điểm hơn sẽ chiến thắng.

 

8. Tìm điểm khác nhau

Số lượng người chơi: có thể chơi cá nhân hoặc chia thành các đội

Chuẩn bị: các cặp bước tranh giống nhau ( nhưng vẫn có những điểm nhỏ khác nhau).

Luật chơi:  Người chơi phải tìm ra những điểm khác biệt của bức tranh, mỗi bức tranh sẽ có quy định là 5 hay 6 điểm khác nhau. Người chơi ( đội nào) tìm được nhiều cặp tranh khác nhau nhiều hơn sẽ là người chiến thắng.

 

9. Nối từ

Số lượng người chơi: không giới hạn

Luật chơi: Người đầu tiền nói 1 từ. Người tiếp theo phải nói tiếp 1 từ có bắt đầu bằng từ cuối cùng của người thứ nhất nhưng không được trùng với nhau. Cứ thế tiếp tục nói theo vòng tròn. Ai trong 3 giây không trả lời được sẽ bị loại.

 

Để trò chơi của nhóm mình được phổ biến và tổ chức một cách tuyệt vời nhất, thu hút người chơi và tạo một sân chơi thông minh, đầy ấp tiếng cười,…Bạn không thể bỏ qua dịch vụ cung cấp MC hoạt náo teambuilding chuyên nghiệp giá rẻ tại Sài Gòn Light event. Những ý tưởng, đạo cụ tổ chức trò chơi sẽ được chúng tôi chia sẽ và cùng bạn lên ý tưởng một cách chu đáo, tận tình hơn để góp phần tạo nên một sân chơi lý tưởng và xứng đáng với kỳ vọng của mọi người.

 

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn chi tiết và sáng tạo ý tưởng hơn, hãy kết nối ngay với đội ngũ tư vấn viên của công ty tổ chức sự kiện Sài Gòn Light.

Hotline – zalo: 0931718939 -  0935 727 663  - 0768 687 666

Email: sukiensaigonlight@gmail.com

 

 

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status