Hỗ trợ trực tuyến
phone-tổ chức sự kiện sài gòn0935 727 663
Gọi ngay
Nhắn tin

Cách tổ chức trò chơi kéo co cho trẻ em


CÁCH TỔ CHỨC TRÒ CHƠI KÉO CO

 

Kéo co là một trong nhưng trò chơi dân gian tập thể được ưa chuộng và phổ biến nhất. Tổ chức trò chơi kéo co giúp cho không khí chương trình trở nên sôi động, vui vẻ hơn cùng với âm thanh hò hét, kêu gọi, ủng hộ, cổ vũ người chơi của những người tham dự. Cách thức tổ chức trò chơi kéo co khá đơn giản nhưng cũng cần nắm qua quy luật để việc tổ chức trò chơi kéo co của bạn được diễn ra suôn sẻ và thành công thuyết phục đối với mọi người.

 

Cách tổ chức trò chơi kéo co cho trẻ em

 

Ngày nay, trò chơi kéo co được tổ chức  phổ biến trong các chương trình sự kiện nhất là sự kiện thiếu nhi trong các trường học từ hệ mầm non, tiểu học, trung học đến đại học, mở rộng ra các sân chơi thể thao quần chúng như trong các buổi ngoại khóa, team building của cơ quan, doanh nghiệp, các tổ chức, đoàn thể, và kể cả các sân chơi chuyên nghiệp như hội thi làng, hội thi quận... nhằm duy trì một nền văn hóa cổ đẹp và lưu giữ những ký ức đẹp đẽ cho thiếu nhi.

 

Cách tổ chức trò chơi kéo co cho trẻ em

 

Cách tổ chức trò chơi kéo co:

Trò chơi kéo co được dàn dựng một cách đơn giản nhưng khéo léo tạo ra cho người chơi cảm giác hứng thú với Một sợi dây thừng dài khoảng 20-30 mét, dùng một dây vải màu đỏ buộc ở giữa dây thừng làm ranh giới giữa 2 đội để dễ phân biệt thắng thua. Tiếp đến là vẽ 3 đường chỉ vạch làm ranh giới thua cuộc của cả 2 đội. Một vạch ở giữa là vạch trung tâm, nơi sợ dây thừng được cột ở giữa vịn lại vị trí đó, 2 vạch 2 bên là 2 vạch cho đội trưởng của 2 đội đứng và sẵn sàng kéo đội đối thủ về phía mình. KHi bắt đầu kéo, nếu đội nào kéo đội trưởng đội đối phương qua khỏi vạch giữa ( vạch trung tâm) thì đội đó trở thành đội thắng cuộc.

 

Cách tổ chức trò chơi kéo co cho trẻ em

 

Một chương trình kéo co vui và thành công sẽ có chìa khóa nằm ở người MC dẫn chương trình hôm đó. Và với dịch vụ cho thuê MC chuyên nghiệp của mình, Sài Gòn Light luôn làm hài lòng quý khách hàng trong mỗi sự kiện, nhất là sự kiện tập thể người lớn và thiếu nhi với việc chia đội và tạo không khí cho trò chơi. Chia đội 2 bên ngang nhau xếp thành 2 hàng dọc đối diện nhau. Mỗi đội thường chọn thành viên có sức khỏe tốt để đứng ở vị trí đầu tiên (tùy theo chiến thuật của mỗi đội chơi), mỗi thành viên tham gia kéo co nắm chặt sợi dây thừng của bên mình lại. Khi có tín hiệu của MC thì các thành viên tham gia tiến hành kéo sao cho dây thừng về phía bên mình. Nếu đội nào dẫm vạch trước thì đồng nghĩa với việc là đội đó thua cuộc. Mỗi đơn vị có thể chuẩn bị thêm các phần quà gây sự hứng thú và động lực khi chơi game.

 

Cách tổ chức trò chơi kéo co cho trẻ em

 

Sài Gòn Light được khách hàng biết đến là một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại TPHCM. Từ những sự kiện hoành tráng như khánh thành, khai trương, họp báo, ... tới những sự kiện cho thiếu nhi vào mỗi dịp quốc tế thiếu nhi, trung thu, giáng sinh tại trường học, chung cư,…

Tổ chức sự kiện với Sài Gòn Light event là mang cả tâm tư của bạn ra để chúng tôi được chia sẽ, đồng lòng và cộng tác. Niềm vui của tổ chức, doanh nghiệp, nụ cười của các bé thiếu nhi là niềm tự hào và mãn nguyện của những người thực hiện chương trình tổ chức sự kiện. Với tâm huyết của nghề, với niềm tin yêu khách hàng, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng , uy tín của công ty làm tiền đề để bắt đầu cho mọi hợp tác.

 

Đến với Sài Gòn Light quý khách hàng sẽ thật sự hài lòng về chất lượng phục vụ cũng như ý tưởng trò chơi độc đáo.

Kết nối cùng Sài Gòn Light event:

Điện thoại: 028 3811 9599

Hotline: 0931 71 89 39 - 0935 727 663

Hotmail: cungcapnhansu.saigon@gmail.comsukiensaigonlight@gmail.com

 

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status