Hỗ trợ trực tuyến
phone-tổ chức sự kiện sài gòn0935 727 663
Gọi ngay
Nhắn tin

Cách trang trí bàn đón tiếp ở tiệc cưới


TRANG TRÍ BÀN ĐÓN TIẾP Ở TIỆC CƯỚI

 

Tổ chức sự kiện tiệc cưới đều có một chiếc bàn nhỏ, nơi để ảnh hoặc những kỷ vật tình yêu của cô dâu chú rể. Đó cũng sẽ là nơi đặt album ảnh cưới và trang trí đẹp mắt để đón các vị khách. Nhiều đôi uyên ương cho rằng, đây là khu vực quan trọng nhất trong tiệc và họ thường lưu tâm đặc biệt đến nơi này. Bàn tiệc cưới thể hiện phong cách của cô dâu chú rể đồng thời cũng góp phần thể hiện tinh thần mến khách. Bàn tiệc trong buổi lễ cưới đều cần được chăm chút cẩn thận để thể hiện sự trân trọng và lời cảm ơn chân thành của cô dâu, chú rể đối với các khách mời của mình.

 

Trang trí bàn tiệc cưới

 

Thường bàn đón tiếp sẽ gồm các chi tiết sau:

- Thùng đựng tiền mừng: Hiện nay có nhiều loại thùng tiền được cách điệu với hình ảnh cách điệu từ bánh cưới, ngôi nhà, thùng thư...

- Album ảnh cưới: Đây là vật dụng quan trọng không thể thiếu trên bàn trang trí tiệc cưới vì nó chính là điểm nhấn chủ đạo, cho khách mời biết về lý do của buổi tiệc hôm nay. Hình cưới để bàn có thể chọn từ album cưới hoặc những hình ngộ nghĩnh trước đây của cặp đôi. Điều này tạo nên sự thoải mái khi khách mời đến ký tên lên sổ ký tên.

- Khung ảnh lồng những bức ảnh nổi bật của cô dâu chú rể.

- Bình hoa: Tùy theo sắc màu chủ đạo của đám cưới và kinh tế mà uyên ương chọn hoa tươi, hoa lụa hay các loại hoa khác nhau, ton sur ton với toàn bộ không gian đám cưới.

- Nến lung linh: Đám cưới mùa đông thường không thể thiếu ánh nến ấm áp. Nếu khu vực đón tiếp của đám cưới không có đèn chiếu riêng thì việc sử dụng nến thắp sáng là giải pháp hợp lý để thu hút sự chú ý của khách mời vào bàn gallery.

- Các phụ kiện trang trí khác: Cô dâu chú rể có thể đặt trên bàn các loại phụ kiện đáng yêu như thú bông, chữ cái tên cô dâu chú rể...

Để trang trí bàn reception đám cưới, các đôi uyên ương có thể tự nghĩ ra ý tưởng dựa trên sở thích, hay gu thẩm mỹ của mình trang trí thêm sinh động.

 Xem thêm các dịch vụ tổ chức sự kiện

 

 

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status