Hỗ trợ trực tuyến
phone-tổ chức sự kiện sài gòn0935 727 663
Gọi ngay
Nhắn tin

Kinh nghiệm tổ chức tất niên cuối năm


KINH NGHIỆM TỔ CHỨC TIỆC TẤT NIÊN CUỐI NĂM

 

Những ngày cuối năm là khoảng thời gian mà mọi người tất bật giải quyết những công việc còn chưa hoàn thành để chuẩn bị sắp xếp chào đón một năm mới thuận lợi hơn. Các Công ty, Doanh nghiệp lên kế hoạch tổ chức cho toàn thể nhân viên một buổi tiệc tất niên thật hoành tráng ăn mừng công việc, những dự án thành công, sự tăng trưởng, phát triển trong năm vừa qua. Là dịp mà mọi người ngồi lại để tổng kết các hoạt động trong năm, vui chơi, ăn uống và chúc nhau nhiều điều may trong năm tới. Đây cũng chính là cơ hội tạo nên sự thân thiết giữa nhân viên với lãnh đạo, động viên, khích lệ nhân viên nỗ lực làm việc trong thời gian tới. Tiệc tất niên cuối năm như món quà tinh thần mà các Công ty, Doanh nghiệp dành cho nhân viên sau một năm làm việc vất vả. Chính vì vậy, không khí buổi tiệc tất niên cần vui vẻ, năng động,…, để làm được điều này, Sài Gòn Light chia sẻ một số kinh nghiệm tổ chức tiệc tất niên cuối năm thành công và tiết kiệm nhất.

 

Kinh nghiệm tổ chức tất niên cuối năm

 

Mục đích:

Vấn đề đầu tiên quan trọng nhất trước khi quyết định tổ chức tiệc tất niên cuối năm là cần xác định mục đích cụ thể để từ đó lên kế hoạch cho những công việc tiếp theo như: lựa chọn thời gian – địa điểm và nội dung chương trình. Thông thường, một buổi tiệc tất niên sẽ gồm 03 phần: Tổng kết sơ bộ những khó khăn, thuận lợi, thành tựu đạt được cũng như những mặt còn hạn chế của Công ty, Doanh nghiệp và đề xuất mục tiêu phát triển cho năm tới – Phát biểu, tuyên dương, khen thưởng từng cá nhân xuất sắc và phòng ban,… - liên hoan vui vẻ cùng những trò chơi team building vui nhộn, gắn kết tinh thần đồng đội.

 

Cách thức tổ chức:

Có rất nhiều cách thức để tổ chức buổi tiệc cuối năm Công ty, Doanh nghiệp. Một buổi tiệc tất niên cuối năm không bắt buộc phải diễn ra tại một nhà hàng sang trọng hay một hội trường rộng lớn mà đơn giản có thể là một buổi tiệc buffet ngoài trời hoặc tổ chức sự kiện kết hợp cùng những trò chơi team building, chương trình ca múa nhạc tổng hợp và những phần thi tài năng cây nhà lá vườn từ những thành viên của Công ty, Doanh nghiệp không chỉ mang lại một sân chơi vui nhộn mà còn gắn kết tinh thần đồng đội, thưởng thức những món ăn ngon cùng những tràn cười sảng khoái.

 

Xây dựng kịch bản và lên kế hoạch:

Để bữa tiệc diễn ra suôn sẻ, chu đáo cần có kế hoạch cụ thể về thời gian, khách mời, nội dung chương trình, cách bày trí,….

Bên cạnh đó, để góp phần giúp cho buổi tiệc trở nên đáng nhớ và giúp mọi người được kết nối gần nhau hơn, bạn cũng cần xây dựng kịch bản cho các tiết mục văn nghệ, trò chơi teambuilding,….

 

Ngân sách:

Kinh phí chi tiêu cho buổi tiệc tất niên cũng rất quan trọng. Bạn cần xác định ngân sách chi tiêu của Công ty, Doanh nghiệp mình để thông qua đó bạn có thể phân phối phù hợp chi tiêu cho nhiều hạng mục khác nhau trong buổi tiệc.

 

 

 

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status