Hỗ trợ trực tuyến
phone-tổ chức sự kiện sài gòn0935 727 663
Gọi ngay
Nhắn tin

Kinh nghiệm tổ chức lễ khai trương


KINH NGHIỆM TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG

 

Không chỉ là hoạt động thương mại mà tổ chức lễ khai trương còn là một khía cạnh văn hóa, mang một ý nghĩa đặc biệt đối với Công ty, Doanh nghiệp. Đó không đơn thuần chỉ là sự thông báo, đánh dấu bước khởi đầu của một Công ty, Doanh nghiệp mà nó còn mang một ý nghĩa sâu sắc hơn. Vì vậy, để tổ chức thành công lễ khai trương, gây được ấn tượng mạnh với khách mời và hạn chế thấp nhất những rủi ro, hãy cùng Sài Gòn Light điểm qua một số kinh nghiệm sau:

 

Kinh nghiệm tổ chức lễ khai trương 

 

Xây dựng kế hoạch:

Để tổ chức thành công bất kỳ một chương trình sự kiện nào thì việc lập kế hoạch cụ thể cho sự kiện đó là vô cùng cần thiết. Việc lên kế hoạch cụ thể sẽ giúp cho chương trình diễn ra thuận lợi, tránh được sai sót. Chi phí tối đa cho buổi lễ sẽ là căn cứ chính để lập kế hoạch. Do vậy, ngân sách thực tế sẽ giúp cho việc lên kế hoạch một cách chính xác và hợp lý hơn. Ngoài ra, một kế hoạch tổ chức sự kiện khai trương được xem là đầy đủ khi bao gồm những nội dung sau:

 

-         Công việc cần thực hiện: từ khâu chuẩn bị ý tưởng đến khâu chuẩn bị trang thiết bị, tiến hành set up – dàn dựng, tổng duyệt chương trình,….

-         Quản lý chi tiêu và đưa ra được nguồn kinh phí dự kiến.

-         Lập bảng phân công chi tiết cho từng nhân sự tham gia.

-         Đưa ra thời gian hoàn thành  cụ thể cho từng hạng mục.

 

Nội dung buổi lễ:

Thông qua buổi lễ khai trương cũng như không khí vui vẻ của buổi lễ sẽ thể hiện được hình ảnh Công ty, Doanh nghiệp phát triển như thế nào trong tương lai. Nội dung tổ chức lễ khai trương cần vui vẻ, thu hút được sự chú ý cũng như thể hiện tính trang trọng của buổi lễ. Bên cạnh nghi thức cắt băng và hoạt động múa lân – sư – rồng, không khí của sự kiện sẽ được làm mới nhờ việc tổ chức xen kẽ những tiết mục văn nghệ hoặc trình diễn thời trang góp phần tạo nên sự sôi động và hấp dẫn hơn, tránh gây nhàm chán với khách mời tham dự.

 

Cách trang trí buổi lễ:

Một trong những yếu tố mang đến sự thành công cho buổi lễ khai trương đó chính là bạn phải đảm bảo địa điểm diễn ra sự kiện được trang trí đẹp mắt và nổi bật. Không gian của buổi lễ phải thật trang nhã, sạch sẽ, tôn lên được giá trị sản phẩm, dịch vụ mà Công ty, Doanh nghiệp bạn đang chú trọng và thể hiện được sự tươi mới. Những gam màu sáng bắt mắt luôn nhận được sự ưa chuộng từ các nhà làm kinh doanh: đỏ - may mắn, vàng – tài lộc, cam – nhiệt huyết, xanh dương – hy vọng,… nên được tận dụng triệt để vào khâu trang trí.

 

Lựa chọn nhà hàng đặt tiệc:

Tổ chức lễ khai trương đánh dấu sự khởi đầu mới của một Công ty, Doanh nghiệp. Vì vậy, khi lựa chọn đặt tiệc bạn nên chọn những nhà hàng có uy tín, chất lượng và quan trọng là phải đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

 

 

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status