Hỗ trợ trực tuyến
phone-tổ chức sự kiện sài gòn0935 727 663
Gọi ngay
Nhắn tin

Cách thức để chuẩn bị mâm cúng khai trương


CÁCH THỨC CHUẨN BỊ MÂM CÚNG KHAI TRƯƠNG

 

Tổ chức lễ khai trương không chỉ là hoạt đông thương mại mà còn là khía cạnh văn hóa. Lễ khai trương mang một ý nghĩa đặc biệt đối với Tổ chức, Công ty, Doanh nghiệp. Đó không đơn thuần chỉ là sự thông báo, đánh dấu bước khởi đầu của một Tổ chức, Công ty, Doanh nghiệp,… mà còn mang một ý nghĩa sâu sắc hơn.

Xét về mặt yếu tố tâm linh thì tổ chức lễ khai trương là nghi thức cực kỳ quan trọng, không thể bỏ qua của mỗi người chủ một Tổ chức, Công ty, Doanh nghiệp. Tuy nhiên, mâm cúng khai trương gồm những gì? Và chuẩn bị mâm cúng khai trương như thế nào để không bị thiếu sót? Mời Quý khách cùng tham khảo lễ vật mâm cúng khai trương tại Công ty Tổ chức sự kiện Sài Gòn Light.

 

Tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp

 

Tùy theo từng vùng, miền, lễ vật mâm cúng khai trương sẽ có sự khác biệt. Tuy nhiên, mâm cúng khai trương hoàn hảo sẽ gồm:

-         Mâm trái cây ngũ quả

-         02 lọ hoa (có thể sử dụng nhiều loại hoa khác nhau nhưng tốt nhất vẫn nên chọn loại hoa cúc hoặc hoa đồng tiền)

-         Nhang rồng, phụng

-         02 cây Đèn cầy

-         Trà

-         Rượu

-         01 đĩa Gạo, muối

-         03 ly nước lọc

-         Giấy cúng (Bộ lễ vàng mã khai trương)

-         Bánh kẹo

-         01 đĩa  trầu cau

-         03 chén chè

-         03 đĩa xôi

-         Cháo trắng

-         Bộ tam sên

-         01 con gà luộc

-         Hoặc 01 con heo quay sữa (đầu heo hoặc heo quay nguyên con tùy điều kiện hoặc quy mô của Tổ chức, Công ty, Doanh nghiệp)

-         01 đĩa bánh bao

Dựa theo điều kiện và quy mô của Tổ chức, Công ty, Doanh nghiệp mà Quý khách có thể chuẩn bị mâm cúng phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Sài Gòn Light Event là đơn vị chuyên tổ chức sự kiện nói chung hay tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp. Để có một sự kiện khai trương hoàn hảo bạn hãy liên hệ ngay cho chúng tôi.

 

 

 

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status