Hỗ trợ trực tuyến
phone-tổ chức sự kiện sài gòn0935 727 663
Gọi ngay
Nhắn tin

Kinh nghiệm tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới


KINH NGHIỆM TỔ CHỨC LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI

 

Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới nắm giữ vai trò quan trọng trong chiến lược Marketing nhằm mục đích quảng bá, giới thiệu sản phẩm của Công ty, Doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng tiêu dùng và đối tác, đánh dấu sự ra đời của một sản phẩm hay một dòng sản phẩm, mang tính chất khởi đầu cho một quá trình kinh doanh.

Phát triển một sản phẩm mới đã là một nhiệm vụ rất khó khăn, thế nhưng việc làm thế nào để cho ra mắt sản phẩm mới gây được ấn tượng, thu hút từ phía khách hàng còn khó khăn hơn bội phần. Những sản phẩm mới có thể kiếm hơn một nửa lợi nhuận của các Công ty, Doanh nghiệp trong suốt quá trình kinh doanh và sản xuất. Không loại trừ khả năng, Quý khách cũng đang có một sản mới chuẩn bị tung ra thị trường. Dưới đây là một số kinh nghiệm để tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới thành công.

 

Kinh nghiệm tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới

 

 

Ý tưởng:

Trước tiên, nhà to chuc su kien cần xác định và tìm hiểu cụ thể về sản phẩm, chiến lược của sản phẩm mới là gì, slogan cho sự kiện là gì từ đó cho ra đời một ý tưởng chương trình phù hợp với đặc tính và thông điệp truyền thông của sản phẩm. Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của sự kiện mà bạn chuẩn bị tổ chức.

 

Vì vậy, một chương trình sự kiện có được ý tưởng phù hợp sẽ trực tiếp tạo được sức hút đối với khách hàng tiềm năng và giới truyền thông, góp phần tôn vinh những giá trị nổi bật của sản phẩm mới khiến mọi người tin vào những gì họ được nghe và được nhìn thấy. Bên cạnh đó, khách hàng và đối tác sẽ thực sự đánh giá cao về sự đầu tư và tâm huyết của bạn dành cho sản phẩm mới, thay đổi quan niệm ý thức thành thái độ tin tưởng và hành động mua hàng.

 

Địa điểm:

Bạn muốn sản phẩm của mình được nhiều người biết đến, hãy lựa chọn địa điểm thích hợp để ra mắt sản phẩm mới. Không cần phải là một nơi quá hoành tráng, quá rộng rãi, quá hiện đại thì sự kiện mới thành công nếu thị trường mà bạn đang nhắm đến không phải là thị trường cao cấp. Địa điểm ra mắt sản phẩm mới nói lên rất nhiều về Công ty, Doanh nghiệp của bạn. Vì vậy, khi lựa chọn địa điểm tổ chức cần dựa vào đặc trưng và tính chất của từng loại sản phẩm cũng như quy mô của Công ty, Doanh nghiệp hay quy mô của sản phẩm và ngân sách mà Công ty, Doanh nghiệp bạn sẵn sàng đầu tư vào buổi lễ ra mắt sản phẩm mới này.

 

Tiết mục tạo điểm nhấn:

Tiết mục tạo điểm nhấn – là những màn biểu diễn ấn tượng thường được các nhà tổ chức sự kiện hướng đến và xem đó như là linh hồn của sự kiện bởi nếu xuyên suốt quá trình diễn ra sự kiện không có một khoảnh khắc nào ấn tượng, thu hút, gây bất ngờ cho khán giả xem như sự kiện đó không có gì nổi bật. Đó có thể là những phần trình diễn ca hát, nhảy múa phù hợp với chủ đề của sự kiện hay chương trình giao lưu, bốc thăm trúng thưởng. Tất cả những hoạt động này sẽ làm khách mời tham dự cảm thấy thoải mái và vui vẻ hơn ngay cả khi kết thúc chương trình.

 

Phải có khu vực trải nghiệm, dùng thử sản phẩm:

Đây là một yếu tố vô cùng quan trọng trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới. Hầu hết những khách mời tham dự đều rất tò mò và muốn tận mắt nhìn thấy hay tận tay trải nghiệm để hiểu rõ và cảm nhận khách quan hơn về sản phẩm.

Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu của khách hàng, bạn cần phải Set up một khu vực dành riêng cho việc trải nghiệm thực tế, tạo mọi điều kiện tốt nhất để khách hàng có thể thỏa sức dùng thử sản phẩm và tự cảm nhận được chất lượng vượt trội cùng những tính năng khác biệt mà dòng sản phẩm mới này mang lại.

 

Phong cách phục vụ sẽ giúp sự kiện thành công hơn:

Đảm bảo chỗ ngồi rộng rãi cho tất cả khách mời tham dự của bạn. Tạo cho khách mời một cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất có thể, cung cấp thức ăn – nước uống hoặc thậm chí phục vụ cocktail hay buffet cho sự kiện tùy vào từng loại sự kiện cũng như từng đối tượng khách mời.

 

Sau khi tổ chức chương trình sự kiện, theo dõi luồng thông tin đa chiều của khách hàng về sản phẩm:

Sau vài ngày kết thúc chương trình sự kiện, điều này rất quan trong góp phần định hướng phát triển cho sản phẩm mới. Theo dõi khách hàng tiềm năng của bạn và chăm sóc họ khi thấy sự quan tâm của họ dành cho sản phẩm của bạn.

 

 

 

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status