Hỗ trợ trực tuyến
phone-tổ chức sự kiện sài gòn0935 727 663
Gọi ngay
Nhắn tin

Kinh nghiệm tổ chức gala dinner


KINH NGHIỆM TỔ CHỨC GALA DINNER

 

Tổ chức Gala Dinner là chương trình sự kiện kết hợp với ăn uống long trọng cùng những tiết mục biểu diễn văn nghệ, được diễn ra thường niên vào những dịp cuối năm nhằm mục đích kết nối nhân viên giữa các phòng ban đồng thời gửi lời tri ân đến Khách hàng và các đối tác tin cậy của Công ty, Doanh nghiệp.

 

kinh nghiệm tổ chức gala dinner

 

Thông qua bài viết dưới đây, Công ty tổ chức sự kiện tại tphcm Sài Gòn Light xin chia sẻ với các bạn bí quyết tổ chức Gala Dinner thành công:

 

Kịch bản chương trình hấp dẫn:

Bất kỳ chương trình nào cũng cần xây dựng một chủ đề và kịch bản phù hợp để thể hiện được trọn vẹn thông điệp gắn liền với hình ảnh, thương hiệu của Công ty, Doanh nghiệp.

 

Khâu chuẩn bị:

Các khâu chuẩn bị về dàn dựng sân khấu, âm thanh – ánh sáng, Backdrop, Banner,… phải được hoàn thành trước giờ khai mạc tối thiếu 1 tiếng.

Các bộ phận nên có mặt đầy đủ để việc phối hợp được thống nhất và dễ dàng. Phân chia cụ thể và ghi chú rõ ràng, chi tiết từ những công việc nhỏ đến quan trọng.

 

Về MC:

MC – là linh hồn của sân khấu – là người đảm nhận vai trò khuấy động không khí và dẫn dắt cho các tiết mục – là nhân tố có ý nghĩa chính yếu quyết định sự thành công cho chương trình Gala Dinner.

MC thực hiện chương trình cần trao đổi trực tiếp với ban tổ chức hay đại diện Công ty, Doanh nghiệp để đi đúng mục đích yêu cầu của chương trình. Nên cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết như: Tên Công ty, Doanh nghiệp – thông tin truyền tải (hình ảnh, video clip,…); đại diện Công ty, doanh nghiệp; danh sách đại biểu; kịch bản chi tiết các tiết mục, nội dung, thời gian,…. MC cần nhận được kịch bản trước vài ngày để luyên tập cho nhuần nhuyễn. Những thông tin bổ sung sau khi gửi kịch bản cần được cập nhật kịp thời và kịch bản cuối cùng khi MC lên sân khấu phải là một kịch bản hoàn chỉnh.

 

Địa điểm tố chức tiệc:

Thông thường, Gala Dinner sẽ được tổ chức tại một số địa điểm sau: Hội trường Công ty, Doanh nghiệp; nhà hàng; khách sạn hoặc có thể kết hợp với tổ chức team building ngoài trời.

Sau khi đã xác định được mục tiêu, ngân sách cho buổi tiệc, bạn nên tiến hành khảo sát địa điểm tổ chức buổi tiệc. Lưu ý: Địa diểm phải thoáng mát, không quá rộng cũng đừng quá chật chội. Địa điểm tổ chức tiệc nên được trang bị đầy đủ: sân khấu, âm thanh – ánh sáng, máy chiếu – màn chiếu,… để phục vụ buổi tiệc cuối năm.

 

Tiết mục văn nghệ, trò chơi:

Cách thực hiện phổ biến nhất hiện nay là chia đội và tổ chức biểu diễn các tiết mục văn nghệ, tham gia trò chơi thi đua tính điểm. Hoặc các Công ty, Doanh nghiệp có thể tự xây dựng trò chơi, Ban tổ chức có nhiệm vụ đưa ra chủ đề, sau đó tiến hành giám sát và hỗ trợ. Nên sáng tạo những ý tưởng mới mẻ, không trùng lặp nhưng vẫn đảm bảo tính khả thi và hiệu quả cho chương trình nhằm tạo không khí vui nhộn, thu hút sự tham gia của toàn thể khách mời tham dự.

 

 

 

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status